Thời trang

Bán kết: Dù 'trắng tay' Lan Khuê vẫn diện thiết kế nổi bật tự tin bên đàn chị Hà - Hương

Trang Thị
Chia sẻ

Dù trong tay không còn chiến binh nào nhưng Lan Khuê vẫn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ bên cạnh đàn chị Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê. Cô chọn 2 thiết kế nổi bật nhất của NTK Việt tên tuổi là Đỗ Mạnh Cường và Lê Thanh Hòa. Với cách trang điểm sắc nét và làm tóc búi kiêu kỳ, mang đến diện mạo hoàn hảo nhất.

theface (3)

Lan Khuê trong thiết kế tua rua của Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Countryside mới được trình làng giữa năm 2016.

nyyyyyyyyyytheface (233)

Người đẹp tự tin tạo dáng trên ghế nóng của huấn luyện viên. Để tạo điểm nhấn trong set đồ, siêu mẫu chọn khuyên tai tua rua màu đen cá tính.

nyyyyyyyyyytheface (235)

Đôi giày cao gót ánh kim của thương hiệu Louboutin tạo hiệu ứng bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu giúp “em út” nổi bật hơn.

theface (2)

Thiết kế thứ 2 của nhà mốt Lê Thanh Hòa cực chất khi được tạo nên từ kim loại. Được biết, thiết kế có cân nặng gần 10kg vì vậy để diện lên người đẹp hoàn hảo đứng trên đôi giày cao gót 10cm quả là một sự cố gắng đáng nể!

nyyyyyyyyyytheface (137)

Lan Khuê diện thiết kế màu đỏ đánh bật đàn chị Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương trên ghế nóng.

nyyyyyyyyyytheface (8)

Sau một thời gian dài gắn bó với thương hiệu Gucci, Hồ Ngọc Hà lần này chọn Dolce&Gabbana với set đồ sặc sỡ.

nyyyyyyyyyytheface (7)

“Chị đẹp” khẳng định vị thế yêu nữ hàng hiệu khi chi lớn cho trang phục diện mặc xuất hiện tại The Face. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân hè 2016 .

nyyyyyyyyyytheface (97)

Bộ thứ 2, Hà Hồ chọn thiết kế của Louis Vuitton với phong cách matchy matchy.

nyyyyyyyyyytheface (185)

Cô tiếp tục lăng xê mốt quấn khăn độc đáo.

nyyyyyyyyyytheface (209)

Sau bao lần đóng vai ác với trang phục mang tông màu gam lạnh, trầm cùng lối trang điểm sắc, Phạm Hương thay đổi 360 độ với style “công chúa” hiền dịu bất ngờ.

theface (1)

Chiếc váy với tông màu hot trend của năm từ hồng thạch anh khiến “công chúa” Phạm Hương đẹp không tỳ vết bất chấp mọi góc pose dáng. Đôi giày cao gót metallic càng khiến cô kiêu kỳ, sang chảnh hơn.

theface (4)

Trong một thiết kế khác, Phạm Hương chọn trang phục của Lê Thanh Hòa với chi tiết đan dây xuyên thấu độc đáo. Chiếc váy có thiết kế ôm dáng vừa vặn giúp hoa hậu quốc dân khoe được dáng ngọc với những đường cong gợi cảm.

nyyyyyyyyyytheface (16)

Cận cảnh chi tiết đan dây độc đáo của chiếc váy Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho cô.

Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất