Thời trang

Balenciaga biến 'làn đi chợ Bến Thành' trở thành chiếc túi 30 triệu hot nhất instagram!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Chiếc túi xách mới nhất của nhà mẫu Balenciaga dựa trên nguyên mẫu của những chiếc túi "đi chợ" ngày trước. Sản phẩm nhận được khá nhiều sự chú ý với làng thời trang thế giới.

balenciaga

Chiếc túi nguyên mẫu nổi tiếng của thương hiệu Balenciaga.

Chiếc túi giống như chúng ta thường thấy trong những gian hàng ở chợ thực chất đã xuất hiện trên sàn runway từ tháng 3/2016. Ngay lập tức sau đó, hình ảnh về item đặc biệt này đã trở thành xu hướng thời trang mới trên thế giới. Chiếc túi biểu tượng mà trước đây chỉ đáng giá 1 bảng Anh giờ đã được làm mới lại bằng chất liệu da và bán cực kì chạy với cái giá không hề rẻ chút nào: 975 bảng (tương đương 28,3 triệu VNĐ).

Natalie Kingham - Giám đốc bán hàng của trang web matchesfashion.com đưa ra lời khẳng định: “Chúng tôi thấy sự xuất hiện của chiếc túi Bazar này trên sàn diễn và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi tin rằng các khách hàng của tôi cũng yêu thích chúng vậy.” Và y như rằng, sản phẩm này được tiêu thụ chóng mặt ở tất cả các site bán hàng từ lớn tới nhỏ với số lượng khủng hơn cả.

Balenciaga (5)

Chiếc túi Bazar nhanh chóng xuất hiện như một món phụ kiện độc đáo trong mỗi shoot hình street style của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Tổng cộng có tới 6 phiên bản cho chiếc túi Bazar này, đều là chất liệu da, và điều đặc biệt là được phối hợp bởi 3 màu. Lý giải về độ hot của “làn đi chợ” nhà Balenciaga, những người yêu thời trang trên thế giới cho rằng đây thực sự là một biểu tượng, và chỉ có những ai am hiểu kĩ càng về thời trang mới cảm nhận được điều đó. Nó còn được đánh gía cao về độ tiện dụng với khoang chứa đồ lớn và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Balenciaga (2)

Chiếc túi big-size màu sắc làm nổi bật hẳn bộ đồ da của những người mẫu trên sàn diễn.

Nguồn cảm hứng cho thiết kế này không đâu khác ngoài những chiếc túi bao bố lớn ở các khu chợ Thái Lan. Nhưng đối với các nhà thiết kế, họ luôn có cách để biến một sản phẩm thông thường trở nên đắt giá và thời thượng hơn. Đó chính là lí do túi Bazar ra đời!

Đây được ví như một phiên bản sành điệu và cao cấp của những chiếc túi đi siêu thị. Thêm vào đó, với các màu sắc nổi bật kết hợp, chiếc túi Bazar góp phần tạo nên diện mạo mới cho những bức hình thời trang xuất hiện đầy rẫy trên Instagram khoảng thời gian gần đây.

Balenciaga (2)

Balenciaga (1)

Chiếc túi này được dự đoán sẽ tạo nên cơn bão lớn trong mùa thu năn nay. Ngoài quần áo, túi xách luôn là vật dụng cần được làm mới trong tủ đồ của các tín đồ thời trang bởi sở thích mua túi xách theo mùa.

Được biết, nhà thiết kế đứng đằng sau “cơn sốt” này không ai khác chính là Gvasalia. Từng được biết đến với rất nhiều item tạo nên trào lưu trên toàn thế giới dưới cái tên thương hiệu Vetements như: áo hoodie over-sized, quần ripped jeans, quần thể thao đáy rộng…

Vetements_DhlShirt_Cover

Chiếc áo DHL màu vàng lấy cảm hứng từ những người chuyển phát nhanh của nhà tạo mẫu này từng gây nên làn sóng mạnh mẽ được bán với giá 5,3 triệu VNĐ. Bởi vậy, người ta càng có lí do tin rằng Gvasalia sẽ tiếp tục làm nên “hit” với sản phẩm túi Bazar này.

Hình ảnh những chiếc túi Bazar đầy màu sắc xuất hiện trên sàn diễn của Balenciaga trong bộ sưu tập Thu Đông 2016:

Cùng xem một vài mẫu túi tote đang được bày bán trên thị trường:

Các thiết kế xoay quanh bởi các tông màu chính như xanh dương, trắng, đỏ, đen...

Các thiết kế xoay quanh bởi các tông màu chính như xanh dương, trắng, đỏ, đen…

Balenciaga (3)

Túi tote da có giá 28,3 triệu VNĐ.

Balenciaga (4)

Bên cạnh đó còn có thêm phiên bản clutch cầm tay nhỏ hơn, trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất