Thời trang

Áo sơ-mi của chàng, 'đồ chơi' mới của nàng

Chia sẻ

Áo sơ mi, trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới nhưng phụ nữ nghĩ gì khi nhắc tới chúng?

Áo sơ mi làm nên hình tượng của một người đàn ông, là của báu khiến nam giới tự tin, chững chạc hơn. Vì vậy những chiếc sơ mi đơn sắc hay kẻ ca rô… đều in dấu trên con đường sự nghiệp của họ. Đối với nam giới, áo sơ mi đơn giản chỉ là một trang phục mặc hàng ngày nhưng đối với phụ nữ, áo sơ mi luôn có những định nghĩa mới lạ và lãng mạn hơn là một chiếc áo.

Khi được hỏi chung một câu “Bạn nghĩ như thế nào về chiếc áo sơ mi của người đàn ông?” trên các trang mạng xã hôi, chúng tôi đã nhận được những câu trả lời rất ngộ nghĩnh:

aosomi (1)

Một cô gái làm nghề tự do, 26 tuổi ở Hà Nội nói cô ấy sẽ nghĩ đến việc lấy áo sơ mi để làm váy mặc.

aosomi (7)

Áo sơ mi hô biến thành váy ngủ sexy như ca sỹ Bảo Anh.

aosomi (2)

Chị Lê Vân, nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh lại có suy nghí lãng mạn hơn với chiếc áo sơ mi của người đàn ông chị yêu: “Chiếc áo anh ấy mặc giống như con người anh ấy vậy, đơn giản thế thôi và khi đó chị sẽ thích điều ấy”.

aosomi (3)

Một bạn nữ sinh tên Trang, đang theo học trường Học viện Hành chính quốc gia Hà Nội lại cho rằng: “Chiếc áo sơ mi đó có gam màu nhẹ nhàng, có mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên không cần nước hoa, và thanh lịch”.

aosomi (5)

Trưng dụng ngay áo sơ mi của chàng để mặc theo xu hướng “mốt không quần” khiến các cô gái say đắm. Trong đó, có cả siêu mẫu Tuyết Lan, một cô nàng gợi cảm và nữ tính.

aosomi (4)

Nguyễn Chiêm (25 tuổi) có cái nhìn trực diện hơn: “Chị thấy đẹp, con trai mặc sơ mi vẫn là lịch thiệp nhất, phong độ và chững trạc”.

aosomi

Thu Hiền nhân viên Seo sẽ sử dụng chiếc áo sơ mi theo từng hoàn cảnh, nếu là của người cô yêu thích thì sẽ biến chiếc áo thành một món đồ thời trang theo phong cách riêng của mình. Còn nếu chiếc áo sơ mi đó của người đàn ông cô ghét thì nó sẽ biến thành áo chống nắng.

chang-va-ban-co-the-dien-chung-nhung-items-thoi-trang-nao-7

Áo sơ mi của chàng thành áo khoác ngoài cho những ngày trờ se lạnh.

unnamed

Alice 26 tuổi, người Úc gốc Việt chia sẻ: “khi tôi nhìn thấy áo sơ mi của người đàn ông tôi yêu, tôi cảm thấy anh ấy đang đứng ngay trước mặt tôi”.

aosomi (6)

Người mẫu Thái Hà dự tiệc với trang phục áo sơ-mi trắng, vẫn tinh tế với chất liệu vải dầy kết hợp phụ kiện đáng yêu bên ngực áo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất