Đẹp

Anh chàng bụng bia quyết giảm 30kg vì bị chế nhạo

Chia sẻ

Với cân nặng 101 kg, Greg Robert từng rất suy sụp khi bị bạn gái đá và đem ra so sánh với những người bạn trai trước của cô nàng.

Chàng trai người Anh 24 tuổi, Greg Robert, từng vô cùng khổ sở vì cân nặng lên đến 101 kg của mình. Tệ hơn, bạn gái cũng chế nhạo thân hình của Greg và so sánh anh với những người bạn trai trước của mình một cách ác ý.

“Khi ấy tôi 22 tuổi, lần chia tay đó thật tồi tệ với đủ những lời khó nghe. Bạn gái cũ lúc nào cũng nhấn mạnh cho tôi hiểu mình béo đến thế nào. Cô ấy nói những điều như 'Anh nên nhìn những chàng trai tôi từng hẹn hò mà xem'”, Greg kể lại. “Những lời chê bai của cô ấy tổn thương tôi sâu sắc. Tôi cảm thấy ngoại hình của mình thật tệ hại và bản thân thì vô dụng”.

Fat-man-to-fitness-model-47047-4635-2075-1447238646

Chàng trai trước và sau khi giảm khoảng 30kg nhờ tập gym và có chế độ ăn thích hợp.

Greg bị mất kiểm soát cân nặng vì ăn quá nhiều đồ ăn vặt như pizza, burger khi học đại học. “Tôi ghét khi mình ngồi xuống và cái bụng mỡ phình ra”, chàng trai chia sẻ.

May mắn là sau khi bị bạn gái “đá”, Greg không buông xuôi mọi thứ mà bắt đầu suy nghĩ lại về cuộc sống của mình. Anh bày tỏ: “Tôi đã nghĩ, tại sao mình không cố gắng thay đổi một lần. Không phải kiểu thay đổi nửa vời mà là thực sự kiên trì thay đổi”.

Từ đó, ngoài việc lên lớp, Greg hầu như không đi đâu hết mà tập trung vào mục tiêu tập gym. Thói quen ăn uống xấu cũng được Greg cắt bỏ và theo đuổi chế độ ăn “ít đường, nhiều béo, nhiều đạm” với thịt bò, thịt gà, rau củ quả, trứng và pho mát ít béo.

Fat-man-to-fitness-model-8263-1447238646

Anh chàng từng nặng 101kg hiện là người mẫu thể hình vạm vỡ, săn chắc.

Sau một năm nỗ lực rèn luyện, Greg lột xác hoàn toàn và còn trở thành một người mẫu thể hình thành công. Cái bụng bia lúc trước của anh đã được thay thế bằng cơ bụng sáu múi và bắp tay lớn săn chắc. Cân nặng hiện tại của Greg dao động trong khoảng 70-75kg và chỉ có 10% lượng mỡ.

Hiện, Greg làm công việc tuyển dụng nhân sự, đồng thời là huấn luyện viên cá nhân. Anh chàng cũng đã tìm được tình yêu mới cho mình là Rosie Alice, nữ sinh ngành y tá 23 tuổi xinh đẹp.

Man-and-girlfriend-307750-5250-1447238646

Greg bên bạn gái mới xinh đẹp. Anh tìm được hạnh phúc mới sau một năm thất tình và nỗ lực giảm cân.

Chia sẻ
Tin mới nhất