Thời trang

Angela Phương Trinh, Hạ Vi đẹp bất phân thắng bại trên thảm đỏ tuần qua

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Tuần qua, bảng xếp hạng phong cách Hits and Misses gọi tên những sao nào?

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

2

Angela Phương Trinh tỏa sáng trong thiết kế của Burberry trong buổi ra mắt phim Sứ mệnh trái tim. Trông cô nàng tươi tắn, trẻ trung bên anh chàng soái ca Võ Cảnh.

160819cinetcam-7-660x990

Nàng Tấm Hạ Vi đẹp mong manh trong chiếc váy hai dây xếp tầng của Lâm Gia Khang sánh đôi cùng nam chính Isaac cũng bảnh bao không kém với suit đen.

leminhngoc

Stylist Lê Minh Ngọc xuống phố cùng set đồ bảnh bao nhưng vẫn không kém phần trẻ trung khi anh chọn phối suit cách điệu cùng giày slip-on Christian Louboutin, kính mát Gentle Monster.

tham-do-herword-6

Diễm My 9x trông vô cùng thời thượng, sexy trong thiết kế đầm body đen nhấn nhá bằng lông vũ và đá quí. Kết hợp cùng giày nạm đinh, clutch mini và kiểu tóc vuốt ngược, Diễm My khiến mọi người không thể rời mắt.

13891988_10154480771171554_7873437874801529245_n

Lưu Hương Giang nhẹ nhàng với combo áo trắng - đầm jean và clutch Christian Louboutin.

tam-cam-58

Ninh Dương Lan Ngọc - nàng Tấm ”fancy” của Tấm Cám chính thức lột xác trên thảm đỏ với tạo hình sexy, quyền lực cùng tông đỏ và mấn đội đầu đính nạm tinh xảo.

tham-do-herword-8

Ái Phương gợi cảm với váy bodycon họa tiết ôm sát khoe trọn đường cong. Cô nàng phối cùng giày cao gót sandal chiến binh và clutch bản nhỏ.

tham-do-herword-9

Trang Khiếu bỗng chốc hóa thành nàng tiểu thư dịu dàng trong một sự kiện gần đây với chiếc váy cổ điển từ NTK Phương My.

tham-do-herword-12

Vũ Cát Tường lần thứ 2 được xếp vào top sao Hit của tuần. Nữ ca sĩ gần đây thường xuất hiện với những bộ suit hoặc blazer khá chỉn chu và tinh tế.

3-angelina-jolie-pitt

Xuất hiện ở sân bay, Angelia Jolie nhã nhặn với tông màu neutral. Bà mẹ của năm phối khăn choàng và váy maxi từ một thương hiệu bình dân phối cùng túi xách Saint Laurent Sac de jour và giày đế bệt.

4-elle-fanning

Nữ chính ”Neon Demon” Elle Fanning dịu dàng với sắc trắng cùng phụ kiện túi xách, giày thời thượng từ thương hiệu Fendi.

Emma Roberts

Các fan hâm mộ của Scream Queen chắc chắn sẽ rất thích phong cách city-chic thời thượng của tiểu thư Chanel Oberlin - Emma Robert dạo gần đây. Cô nàng diện váy đơn giản nhấn nhá vài họa tiết và phụ kiện độc đáo.

13872836_10153985762887772_14211506008358301_n

Selena Gomez ngày càng trường thành và quyến rũ trong công việc lẫn gu thời trang của mình. Sel diện chân váy denim phối cùng áo buộc dây và áo khoác blazer. Phụ kiện đi kèm là túi xách LV, kính mát Chanel và một đôi bốt cổ cao thời thượng.

Misses

tam-cam-106

Lý Hải khá lịch lãm trong khi bà xã Minh Hà có phần kém chỉn chu. Phần chiết eo peplum không tinh tế cùng chiếc váy xòe góp phần tố cáo vòng eo bánh mì của bà mẹ trẻ.

tam-cam-92

Bảo Anh đã nhiều lần gây thất vọng với phong cách ăn mặc sến sẩm và xuề xòa của mình. Mặc dù lần này có cố gắng nhưng dường như bộ trang phục lại bị phá hỏng bởi chiếc thắt lưng bản to có màu sắc chói lọi đi kèm.

13914037_10154005691527772_3146497188830823830_o

Gigi Hadid là fashion-icon mới nhưng không có nghĩa cô nàng sẽ luôn mặc đẹp. Liệu chàng trai nào sẽ để ý đến một cô gái với phần thân trên hoàn mỹ nhưng lại đi dép bệt ra đường?

rita

Rita Ora trông kém gọn gàng với bộ suit công nhân kẻ sọc cùng mốt tóc tết cái bang. Và thật sự là trông cô nàng khá ”miss”.

beyonce

Beyonce lại trông như một cái palette màu với vô vàn họa tiết, màu sắc trên cùng một bộ trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất