Thời trang

Angela Phương Trinh diện thiết kế Công Trí, dẫn đầu top sao đẹp của tuần

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần qua là khoảng thời gian sôi nổi của các sao nữ Việt khi các người đẹp cùng nhau xuất hiện cùng những bộ cánh thời thượng nhằm tôn lên đường nét quyến rũ trên khuôn mặt của mình.

13906804_606556086189268_308176990700264541_n

Angela Phương Trinh cũng biến hóa thật khác lạ trong trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Bộ cánh ấn tượng nhờ kết hợp giữa hai chất liệu nhung và vải xuyên thấu cùng sắc xanh rêu trầm ấm nhằm tôn lên những nét gợi cảm trên gương mặt của người đẹp.

Saoviet

Hồ Ngọc Hà kiêu hãnh với sắc xanh trên trang phục. Những chi tiết đính đá tỉ mỉ hòa quyện cùng các đường cut-out táo bạo trên mẫu đầm xuyên thấu đến từ nhà thiết kế Lý Quí Khánh, nhằm tôn lên nét kiều diễm của nữ ca sĩ.

saoviet2

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà không thể nào quên được cô bạn thân Thanh Hằng. Người đẹp hóa quý cô châu âu cổ điển cùng trang phục đính hoa 3D của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

saoviet3

Hoàng Thùy Linh chính là mỹ nhân tiếp theo góp mặt trong danh sách sao nữ mặc đẹp tuần qua. Chỉ diện trang phục đơn giản kết hợp cùng chân váy họa tiết nhưng cô nàng lại khiến fan thích thú nhờ màu son đỏ hồng nổi bật trên đôi môi.

saoviet5

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn giữ được nét trong sáng, thanh khiết của mình nhờ bộ cánh mang sắc trắng nhẹ nhàng này. Cô cũng xứng đáng lọt top những sao nữ mặc đẹp nhất tuần này.

saoviet7

Cũng với màu trắng tinh khiết nhưng siêu mẫu Lan Khuê lại kết hợp khéo léo cùng chất liệu ren và đường xẻ tà cao ngút quyến rũ khoe được đôi chân thon gọn của cô.

saoviet8

Người đẹp Thúy Vân trở nên tinh tế nhờ bộ trang phục đính kết tỉ mỉ, kết hợp cùng chân váy xuyên thấu gợi cảm.

saoviet9

Mai Ngô dường như vẫn luôn ấn tượng cùng phong cách thời trang sau khi người đẹp tham gia chương trình The Face Việt Nam. Chỉ với mẫu đầm suông phối kết cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch cũng tôn lên nét nữ tính của cô nàng.

saoviet10

Chiến binh Lê Hà mạnh mẽ cùng chiếc váy bodycon ôm sát cơ thể và đường xẻ ngực sâu. Mái tóc tết cá tính chính là điểm nhấn hoàn hảo đến từ người đẹp.

saoviet9

Ngược lại với các mỹ nhân khác. Kim Chi lại xuất hiện lạ mắt cùng phong cách menswear mạnh mẽ. Điểm nhấn đến từ chiếc hoa hồng trắng đeo hờ hững trên cổ xinh xắn của người đẹp. Trang phục short suit nằm trong BST mới nhất của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất