Thời trang

Angela Phương Trinh diện cây hiệu trăm triệu, lần đầu tiên xuất hiện sau Cannes

Chia sẻ

Có thể nói đây là sự kiện đầu tiên mà Angela Phương Trinh lộ diện sau sự kiện tại LHP Cannes, cô gây ấn tượng bởi cây hàng hiệu hơn trăm triệu đồng.

Xuất hiện vào giờ chót, trước khi show diễn bắt đầu, Angela Phương Trinh gây bất ngờ giới mộ điệu bởi thần thái của một “nữ hoàng thảm đỏ”. Cô tiếp tục đốn tim người hâm mộ bởi style tinh tế và thanh lịch.

phuongtrinh (2)

Angela Phương Trinh xinh đẹp với chiếc váy xuyên thấu của thương hiệu thời trang nổi tiếng.

phuongtrinh (3)

Với sự tư vấn của stylist Hoàng Ku, nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” tỏa sáng trên thảm đỏ 29/5 với trang phục nằm trong BST runway xuân hè của thương hiệu Burberry (khoảng 80 triệu), hoa tai Monaca (10 triệu) và giày Louboutin.

Cận cảnh mẫu váy trên sàn runway.

Cận cảnh mẫu váy trên sàn runway.

phuongtrinh (6)

Dễ dàng nhìn thấy Angela Phương Trinh diện thiết kế của Burberry đẹp hơn cả mẫu diễn.

Tại thảm đỏ LHP Cannes, người đẹp không chỉ gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi trang phục in hoạ tiết tranh Đông Hồ mang đậm màu sắc dân tộc của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, cô còn làm dậy sóng giới truyền thông nước ngoài khi diện chiếc đầm đại dương với thông điệp bảo vệ môi trường biển. Chiếc váy độc đáo nhanh chóng lọt vào top 40 khoảnh khắc thời trang do Reuters bình chọn, góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Dolce & Gabbana trên mạng xã hội. Và mới đây, nữ diễn viên của “Taxi, em tên gì?” lại mang đến cảm hứng sáng tạo cho thiết kế thời trang của búp bê. 

angelaphuongtrinh (2)

angelapt

Có lẽ sự nghiệp của Angela Phương Trinh đang trên đường gặt hái được những bước tiến quan trọng không chỉ trong sự nghiệp diễn mà cô còn trở thành biểu tượng thời trang cho giới trẻ. Gout thời trang sành điệu, tinh tế và đẳng cấp sẽ luôn được nhớ tới khi nhắc đến Angela Phương Trinh.

phuongtrinh (4) phuongtrinh (7)

phuongtrinh (10)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất