Thời trang

Ái Phương - Minh Triệu thử đồ dự tuần lễ thời trang

Chia sẻ

Bộ đôi đã cùng Kathy Uyên, Phương Mai hẹn nhau đến showroom của “tiểu thư thời trang” Anna Võ, nhờ tư vấn chọn giúp phong cách xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week 2015.

annavo (1)

Anna Võ là một nhà thiết kế trẻ, du học nước ngoài từ khi 15 tuổi. Cô theo học 3 trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới. Sau khi về Việt Nam, người đẹp quyết tâm bước ra khỏi cái bóng của mẹ, nhà thiết kế Thúy Nga, mở thương hiệu thời trang riêng với chuỗi cửa hàng ở Mỹ và Ý.

annavo (2)

Các trang phục của Anna Võ được vợ chồng thượng nghĩ sĩ của bang Boston - Barry Finegold - host chương trình truyền hình nổi tiếng Jeanie Mai rất yêu thích.

annavo (3)

Trong khi đó, Kathy Uyên lại nổi tiếng ở cả hai vai trò diễn viên và nhà sản xuất phim điện ảnh. Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, người đẹp về nước bỏ ra gần 10 năm xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng showbiz.

annavo (4)

Cô đã bị những bộ trang phục của Anna Võ mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc thanh lịch cùng thiết kế tinh tế, sang trọng.

annavo (5)

Kathy muốn cô được xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam 2016 lộng lẫy nhất nên đã đến showroom của nhà thiết kế Anna Võ để nhờ người bạn thân chọn cho mình bộ cánh phù hợp nhất.

annavo (6)

Tại buổi thử đồ còn có sự góp mặt của Ái Phương. Thời gian này, nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý ở cả sự nghiệp âm nhạc và phong cách thời trang.

annavo (7)

Sở hữu vóc dáng người mẫu, Ái Phương còn nổi bật hơn bạn bè đồng trang lứa khi chinh phục người yêu nhạc ở cả hai vai trò ca sĩ và nhạc sĩ.

annavo (8)

Dù bận rất nhiều show diễn khách hàng trong tháng 12, nữ ca sĩ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” vẫn tranh thủ ghé qua showroom của người bạn là NTK Anna Võ để chọn những bộ đồ ưng ý nhất.

annavo (13)

Mỹ nhân thứ 3 xuất hiện tại showroom của Anna Võ là MC Phương Mai.

annavo (14)

Phương Mai nổi tiếng với phong cách dẫn chuyên nghiệp và duyên dáng cùng khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy. Cô thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm MC cho các hội nghị quan trọng trong và ngoài nước.

annavo (15)

Minh Triệu trò chuyện vui vẻ cùng Phương Mai về những thiết kế của Anna Võ.

annavo (17)

Nữ người mẫu Minh Triệu sở hữu gương mặt góc cạnh đậm chất “high fashion”, ghi dấu ấn với làn da nâu khỏe khoắn.

annavo (14)

Các cô gái còn chia sẻ những quan điểm làm đẹp khác biệt so với số đông như thích làn da nâu mạnh khỏe, lăng - xê phong cách thời trang tối giản, thể hiện sự nữ tính mạnh mẽ.

annavo (10)

Được biết đến với tuần lễ NTK thời trang Việt Nam 2016, Anna Võ sẽ mang tới 20 thiết kế theo 4 tông màu: trắng đen, xanh và hồng, được lấy cảm hứng từ phong cách quyến rũ của thập niên 1950 và chủ nghĩa tối giản vào thập niên 1990. Đó là những thiết kế giúp tôn vinh phụ nữ từ vẻ ngoài đến cá tính, giúp họ thêm tự tin và toả sáng, mọi lúc mọi nơi.

annavo (11)

annavo (12)

Nữ thiết kế Việt tốt nghiệp đại học danh tiếng Oxford tiết lộ: “Những cô gái của Anna Võ là những biểu tượng thời trang, yêu đời, sống lạc quan và luôn biết cách phát huy nét hấp dẫn nữ tính, biến chúng thành sức mạnh của nhan sắc”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất