Thời trang

Ái Phương lột xác 180 độ với phong cách tropical girl

Danny
Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" bất ngờ lột xác 180 độ khi rũ bỏ mái tóc dài dịu dàng, nữ tính để theo đuổi phong cách nóng bỏng, trẻ trung.

image

Hoá thân thành cô gái nhiệt đới quyến rũ với mái tóc ngắn lạ lẫm qua trang phục đầy màu sắc mang hơi hướng tropical, nữ ca sĩ Ái Phương làm người hâm mộ choáng váng với hình ảnh thay đổi bất ngờ. Đây được xem là lần nổi loạn ấn tượng của giọng ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” bởi cô nàng không những quyết định thay đổi mái tóc dài hiền dịu để thay vào đó là tóc ngắn thời thượng, cá tính mà còn chọn phong cách bóng bỏng, sexy khoe triệt để vóc dáng của cô.

image

Chọn trang phục mang hoạ tiết mùa hè đặc trưng với những màu sắc nổi bật như xanh lá, đỏ đô, xanh biển, vàng chanh… cùng đường nét cắt cúp táo bạo, xẻ sâu đến tận eo, khoe vòng một hờ hững, bờ vai trần nuột nà. Khi khác người đẹp lại xuất hiện trong bộ jumpsuit sành điệu tôn lên đôi chân dài miên man. Cả mùa hè rực rỡ cùng những gam màu color block ấn tượng đều xuất hiện tràn ngập trong bộ ảnh mới của Ái Phương.

image

image

Chia sẻ về sự thay đổi hình ảnh bất ngờ, giọng ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cho biết: “Bản tính Phương khá mạnh mẽ, năng động và giàu tình cảm. Lúc trước, Phương thường giấu sự nổi loạn, cá tính của mình vào trong và xuất hiện với hình ảnh hiền lành, thuỳ mị. Giờ Phương nhận ra, cần phải sống cho chính mình, cuộc sống quá ngắn nên cứ hãy sống thật với cảm xúc”.

image

image

Không chỉ thay đổi gout thời trang, trong thời gian tới, nữ ca sĩ Ái Phương còn tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh táo bạo, quyến rũ trong MV mới “Nếu em là anh”. Với màu sắc tươi mới, hiện đại hoàn toàn khác biệt so với những bài hát trước đây cô từng thể hiện.

image

Ngoài việc nhận được nhiều lời khen về phong cách ăn mặc tinh tế, thanh lịch khi liên tục lọt vào danh sách sao Việt mặc đẹp của nhiều tạp chí, báo mạng uy tín. Ái Phương còn là nữ ca nhạc sĩ được biết đến với những sáng tác dễ gây nghiện như “Cô Đơn”, “Trót yêu”, gần đây nhất là “Lỗi ở yêu thương” viết tặng ca sĩ Thanh Duy đã vượt mốc 25 triệu lượt nghe trên website nghe nhạc trực tuyến chỉ trong vòng 4 tháng.

image

image

Được biết, gần đây hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ khá bận rộn khi cô là gương mặt đại sứ cho chiến dịch “Mùa Hè Xanh” của hàng loạt trường đại học tại TP HCM. Người đẹp còn tham gia trình diễn những buổi ca hát ngoài trời, giao lưu cùng sinh viên và thực hiện những tour diễn tại các trường đại học.

image

image

image

image

Photo: Milor Trần
Stylist: Hồng Hạnh
Make up: Hùng Max
Costume: Hermes, Salvatore Ferragamo, Max &Co, Võ Công Khanh, Xita
Accessory: Salvatore Ferragamo, Harmony

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất