Thời trang

Ái Phương diện đầm cup ngực khoe xương quai xanh cực quyến rũ

Chia sẻ

Nữ ca sĩ khoe đường cong quyến rũ cùng phong cách thời trang sành điệu, thời thượng trong bộ ảnh mới được thực hiện tại khách sạn Park Hyatt, một trong những nơi sang trọng bậc nhất ở Sài Gòn.

aiphuong (3)

Hơn một năm qua, Ái Phương liên tục ghi điểm nhờ phong cách thời trang ấn tượng khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí và trên các tạp chí thời trang nổi tiếng. Cô được đánh giá là nữ nghệ sĩ có cuộc “cải tổ” ấn tượng từ ngoại hình đến cá tính trong âm nhạc. Nhiều người nhận xét cô là một trong những nữ tác giả - ca sĩ hấp dẫn nhất ở Vbiz thời điểm hiện tại.

aiphuong (2)

Mới đây, nữ ca sĩ gây bất ngờ với bộ ảnh mới được thực hiện tại khách sạn nằm ngay giữa trung tâm thành phố là Park Hyatt. Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thiên Minh, tác giả của bản hit “Trót yêu” thể hiện nét thanh lịch trong các set trang phục của những nhãn hàng thời trang, nhà thiết kế tài năng.

aiphuong (6)

Chiếc đầm cup ngực body giúp giọng ca khoe được thân hình nuột nà với những đường cong quyến rũ chết người.

aiphuong (10)

Xương quai xanh sexy được tôn lên với nước da nâu bóng giòn, căng mịn. Dù vòng 1 có phần khiêm tốn so với nhiều mỹ nhân khác nhưng Ái Phương vẫn vô cùng cuốn hút và nóng bỏng.

aiphuong (12)

Ái Phương chọn trang phục của hai nhà thiết kế Phi Phạm và Hoàng Tú. Cả hai từng trình làng bộ sưu tập riêng tại The Fashion Show. Nữ tác giả của bản hit triệu view bày tỏ sự yêu thích đối với những sản phẩm của hai nhà thiết kế Việt trong một lần đến tham dự show diễn mở đầu năm 2016.

aiphuong (15)

Ái Phương không gặp nhiều khó khăn khi truyền tải ý tưởng mà các nhà thiết kế gởi gắm vào mỗi sản phẩm. Trong khi đó, “bộ cánh” màu kem kín đáo thắt eo của NTK Phi Phạm cùng clutch lại giúp cô thể hiện được cá tính, bản lĩnh của một cô gái độc thân nhưng luôn yêu đời, nhìn về cuộc sống theo hướng tích cực.

aiphuong (18)

Chiếc váy với chất liệu xuyên thấu khiến người nhìn không khỏi loạn nhịp trước dáng vóc chuẩn từng cen ti mét của nữ ca sĩ tài năng này.

aiphuong (19)

Việc lựa chọn trang phục tinh tế và tỉ mỉ giúp Ái Phương chứng minh: Vẫn có thể khoe sự gợi cảm, quyến rũ trong những set đồ tưởng chừng rất kín đáo, bảo thủ.

aiphuong (20)

Thời gian qua, phong cách thời trang lột xác của nữ ca sĩ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” từ hình ảnh dịu dàng sang cá tính tạo thiện cảm trong lòng người hâm mộ.

aiphuong (21)

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Ái Phương luôn tỏa sáng và được săn đón nhờ sự thân thiện cùng các “bộ cánh” lộng lẫy kết hợp nhiều phụ kiện độc đáo. Cô liên tục xuất hiện trong top sao Việt mặc đẹp, có gu thời trang ấn tượng của các báo mạng và tạp chí.

Make-up: Tùng Châu
Stylist: ZEEstyle
Costume: BCBG, Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú
Location: Park Hyaat

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất