Thời trang

Ai nói trời mưa không cần mặc đẹp?

Trường Ca
Chia sẻ

Vào mùa mưa, các tín đồ thời trang cần update nhanh những item này để vừa tránh mưa mà vẫn cool-ngầu nhé!

Khăn quàng cổ

Bên cạnh cách lựa chọn set đồ thế nào cho phù hợp thì chiếc khăn quàng cổ giữ ấm cơ thể cũng trở thành món phụ kiện thời trang khá quan trọng không thể nào thiếu của phái đẹp vào mùa này.

thoitrang1

thoitrang2

Khăn quàng dành cho mùa mưa thường với chất liệu như satin, tơ lụa mỏng, silk tạo nét lãng mạn, nhẹ nhàng. Có thể nói gam màu được ưa chuộng nhiều nhất vào mùa mưa thường không nghiêng quá nhiều về các tông màu sặc sỡ mà nghiêng về phía các tông màu trầm trung tính và họa tiết tinh tế. Bạn cần khéo léo biến tấu sao cho phù hợp với set đồ, vóc dáng cũng như tạo nên một diện mạo mới thu hút người đối diện.

thoitrang3

Ủng đi mưa

Những ngày mưa tầm tã thường không phải là điều kiện lí tưởng cho những hoạt động vui chơi, hẹn hò, giải trí, trên những đôi cao gót bít mũi hay giày thể thao. Tuy nhiên, với những cô nàng sành điệu thì không gì có thể ngăn cản tình yêu bất diệt với thời trang, niềm đam mê được làm đẹp mình mỗi ngày bất chấp thời tiết không chiều lòng người.

thoitrang4

Điểm đáng lưu ý khi chọn lựa item này đó là ưu tiên chất liệu cao su dẻo, có màu sắc phù hợp với closet để phụ kiện đi mưa này góp phần khiến outfit của bạn thời thượng và nổi bật.

thoitrang5 thoitrang6

Trước đây, ủng đi mưa thường được làm từ màu đen vì đây là gam màu đơn giản nhất và là màu tự nhiên, không cần phải trộn màu sắc. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng tăng của phái đẹp, các nhãn hàng đã tạo nên một thế giới ủng đi mưa vô vàn màu sắc như xanh, đỏ, tím, vàng, lục, lam, chàm, tím để các fashionista tha hồ lựa chọn.

Dù trong suốt

Những cơn mưa bất chợt làm bạn ngại ra đường, và cách dễ dàng nhất để các cô nàng hay anh chàng thoải mái diện đồ thật sành điệu lúc trời mưa chính là những chiếc dù. Để phù hợp với vẻ ngoài của mình, bạn nên chọn dù có kích cỡ phù hợp vóc dáng. Còn để ton-sur-ton với phong cách thời trang vốn có thì có lẽ bạn nên sở hữu một vài chiếc dù có màu sắc trung tính, cơ bản.

thoitrang7

Dẫu vậy, những chiếc dù thông dụng như thế sẽ dễ khiến làm bạn cảm thấy nhàm chán vì chúng đã quá phổ biến. Thay vào đó, bạn dù trong suốt đã trở thành món phụ kiện dành riêng cho ngày tiết trời ẩm ương, đặc biệt là dành cho những bạn có sở thích đi dưới mưa.

thoitrang8

Kelbin Lei

thoitrang10

Lâm Thúy Nhàn

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin mới nhất