Thời trang

Ai cũng đẹp, sao Hiền Thục mãi không chịu đẹp…

Chia sẻ

Tuần qua, các mỹ nhân Việt lại có dịp khoe váy áo trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Bên cạnh những cái tên "nhẵn mặt" trên bảng vàng như Ái Phương, Hồ Quỳnh Hương, còn có sự góp mặt của Mai Ngô, Diệp Bảo Ngọc. Tuy nhiên, nhắc đến Hiền Thục, là nhắc đến sự thụt lùi trong phong cách ăn mặc.

saodepsaoxau (5)

Hồ Quỳnh Hương diện trang phục đính hạt tinh xảo tạo hình chim công đậm chất văn hóa Việt với thiết kế của Tùng Vũ.

saodepsaoxau (4)

Có lẽ sau một thời gian dài vắng bóng, lần trở lại của Hồ Quỳnh Hương với âm nhạc còn được đánh dấu bởi sự thay đổi về hình ảnh với gu thời trang đẹp đến ngỡ ngàng, người đứng sau cho sự lột xác này chính là stylist Lê Minh Ngọc.

aiphuong

Ái Phương khoe thân hình đồng hồ cát trong thiết kế của Lê Thanh Hòa. Đầm trắng đuôi cá với đường xẻ ngực sâu nhưng không quá rộng, đủ khiến cô quyến rũ mà không sexy quá đà. Ái Phương ngày càng đẹp và trưởng thành hơn trong cả phong cách thời trang lẫn ca hát.

saodepsaoxau (7)

Á hậu Kim Nguyên diện đầm xuyên thấu đơn giản với những bông hoa trắng đính nổi. Với chiếc váy tông nude, cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

cats

Quỳnh Mai xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu biển với trang phục váy trắng nửa thân trên xuyên thấu mắt lưới, vòng một lấp ló của cô khiến mọi ánh mắt của người đối diện phải tò mò.

saodepsaoxau (2)

Quỳnh Mai là một trong những thí sinh gây chú ý khi tham dự Hoa hậu biển 2016.

saodepsaoxau (3)

Diệp Bảo Ngọc nữ tính với váy màu pastel nhẹ nhàng. Đôi chân thon dài cùng bờ vai trắng nõn quyến rũ của cô được dịp phô diễn hết cỡ.

saodepsaoxau (6)

Cô diện theo phong cách matchy-matchy với cả cây hồng từ túi cầm tay đến giày cao gót.

hienthuc (2)

Hiền Thục “trẻ hóa” với phong cách cực ngầu nhưng có lẽ do làm không tới, nên khán giả vẫn cảm thấy có gì đó rất “gượng ép” ở cô.

hienthuc (1)

Bộ trang phục sẽ không bị coi là thảm họa khi cô diện nó đi chơi hay thay vì tới dự một sự kiện. Sự vô tư quá mức trong cách chọn trang phục khiến Hiền Thục lệch tông với những nghệ sỹ khác.

Nếu như Hiền Thục cứ dịu dàng, nữ tính như thế này thì khó lòng có ai vượt mặt được cô:

hienthuc (3)

hienthuc (4) hienthuc (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất