Thời trang

Ai bảo vest pastel là nữ tính, các chàng trai vẫn có thể mặc đẹp nhờ lối phối sau

Hồng Sen
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, những tông màu pastel nhẹ nhàng có phần không hợp với các chàng trai, nhưng trong bộ ảnh mới nhất, Nhâm Phương Nam đã khiến khán giả bất ngờ với cách mix đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính.

Mùa thu - thời điểm của tiết trời se lạnh cũng là lúc các chàng có thể chưng diện những mẫu vest, blazer xuống phố… Tuy nhiên, nếu tông màu đen, xám truyền thống được cho là quá già dặn, dễ khiến vẻ ngoài mất đi nét trẻ trung thì tông pastel ngọt ngào hay những họa tiết sọc ca-rô lại là gợi ý khá hay, nhưng để mặc sao cho đẹp thì thật khó.

Mới đây, chàng người mẫu điển trai Nhâm Phương Nam vừa khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh diện vest trẻ trung. Chọn cho mình những thiết kế màu sáng, anh chàng gợi ý cách mix, match tuy đơn giản nhưng vẫn thật ấn tượng, tạo ra sự nổi bật cho các chàng khi xuống phố mùa thu.

Nhâm Phương Nam là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang. Nét đẹp lãng tử, hài hòa cùng chiều cao chuẩn nên dù không qua trường lớp đào tạo, chàng trai 9X vẫn chinh phục được nhiều NTK khó tính.

Với những bộ vest màu pastel và ca-rô, anh chàng đã mang đến nhiều cách mix khác nhau, nhìn qua thì tưởng tương đồng nhưng xem kĩ có thể nhận ra những điểm nhấn thú vị, tạo ra hình ảnh riêng biệt.

Tuy đang là xu hướng “hot”, nhưng tông màu pastel thường khó được lòng các chàng trai vì sợ rằng khiến bản thân trông kém nam tính. Tuy vậy, Nhâm Phương Nam đã gợi ý diện với áo sơ-mi trắng bên trong, cravat tông màu đậm kèm kính mắt mèo cá tính, nhờ đó vẻ ngoài của chàng 9X điển trai trông vẫn lịch sự, sang trọng nhưng không mất đi nét nam tính của mình.

Các thiết kế còn lại là cả cây suits đồng họa tiết ca-rô tông xám từ áo đến quần. Với loạt outfit mang gam màu trung tính này, anh chàng tập trung sự chú ý nhờ cách mix cravat, từ chất liệu in hoa hay gam màu vàng đất - điểm nhấn tuy nhỏ nhưng cực kỳ ăn điểm.

Giữ đúng tổng thể hiện đại, Nhâm Phương Nam cũng không tạo dáng quá nhiều, tất cả đều là những biểu cảm tự nhiên nhất. Anh chàng hi vọng, các bạn nam có thể theo đó chọn ra những sáng tạo ưng ý để diện trong mùa thu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất