Thời trang

Adrian Anh Tuấn bắt tay cùng nhà sáng lập của thương hiệu túi xách nổi tiếng tại Việt Nam

Chia sẻ

Bên cạnh Thanh Hằng và Kelbin Lei, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Ipa Nima sẽ đồng cùng Adrian Anh Tuấn để truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa trong show diễn “The Superstar” tại Dinh Thống Nhất.

Mới đây, NTK Adrian Anh Tuấn đã đích thân mời bà Christina Yu, người sáng lập thương hiệu Ipa Nima, đến xưởng may để trao đổi về việc hợp tác sản xuất túi xách cho chuỗi show diễn “The Superstar”. Cả hai đã dành thời gian tham quan xưởng để theo dõi tiến độ thực hiện công việc. Nhà sáng lập của hãng túi xách thời trang sở hữu 4 cửa hàng khắp Việt Nam đã bàn bạc, đưa ra ý tưởng về việc đưa những thiết kế mang tính ứng dụng vào trong buổi ra mắt BST tại Dinh Thống Nhất. Cô không tiếc lời khen dành cho nhà tạo mốt Việt khi có những ý tưởng mang tính định hướng xu thế thời trang cho giới trẻ.

adrian (5)

Christina Yu, người sáng lập thương hiệu Ipa Nima cùng NTk Adrian Anh Tuấn đã có rất nhiều những trao đổi.

adrian (8)

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác lần này, Adrian Anh Tuấn cho biết, vì đây là show diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp nên anh muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Toàn bộ những phụ kiện trong show diễn đều được anh và stylist Kelbin Lei tuyển chọn kĩ càng. Anh đã liên hệ với bà Christina Yu để chia sẻ về thông điệp nhân văn của bộ sưu tập.

Khi biết được thông điệp mang đầy tính nhân văn này, bà Christina Yu không chỉ lập tức chấp nhận lời mời hợp tác mà còn ngỏ ý trở thành người truyền cảm hứng đến những cá nhân còn tự tin, chưa dám thể hiện bản thân. Nhà thiết kế gốc Hồng Kông sẽ là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trên sàn catwalk của “The Superstar” để truyền tải ý tưởng “Với bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không hoàn hảo, bạn sẽ tỏa sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh” của BST “Superstar (Because you are!)” của Adrian Anh Tuấn.

adrian (1)

Màn bắt tay đỉnh cao của Adrian Anh Tuấn và thương hiệu túi xách nổi tiếng tại Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho show thời trang này.

adrian (33)

Cả hai đã mục sở thị tại xưởng may của Adrian Anh Tuấn.

adrian (23)

Những túi xách không chỉ hợp với những mẫu thiết kế mà còn tạo nên trend cho xu hướng giới trẻ hè này.

adrian (16) adrian (10)

Ipa Nima chuyên cung cấp túi xách, bóp, ví… với phong cách thanh lịch, nữ tính, quyến rũ . Hiện nay, túi xách của Ipa Nima cũng được bày bán tại các cửa hàng hạng sang như Barney’s, Fred Segal ở Mỹ, Harrods ở Anh hay được cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton và nữ diển viên nổi tiếng Trung Quốc Trương Mạn Ngọc tin dùng.

Trước đó, buổi casting đã chọn ra được 50 gương mặt góp mặt trong show diễn “The Superstar” tại Dinh Thống Nhất vào ngày 29/05/2016. Họ đều là những người chưa có kinh nghiệm sải bước trên sàn thời trang. Đặc biệt, siêu mẫu Thanh Hằng và stylist Kelbin Lei sẽ là hai gương mặt thể hiện BST “Superstar (Because you are!)” trong chương trình thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn.

Chia sẻ
Tin mới nhất