Thời trang

adidas+ Kayne: Sự kết hợp ‘cân’ được cả thế giới!

Trường Ca
Chia sẻ

Trong ngành thời trang, Adidas và Kayne luôn được xem là sự kết hợp cực kì ăn ý với rất nhiều sản phẩm gây sốt. Vừa mới đây, tất cả những người đam mê thời trang càng nức lòng hơn trước thông tin mối quan hệ này sẽ được nâng lên 1 tầm cao mới.

Kanye West được biết đến là một trong những rapper đa tài của làng nhạc thế giới. Không những thế, anh còn đá chéo sân khi lấn qua cả lĩnh vực thiết kế thời trang và đã gây một tiếng vang không hề nhỏ bởi các thiết kế phá cách, bụi phủi đậm chất đường phố.

Sự hợp tác này được các tín đồ thời trang xem là “cân” được cả thế giới, khi các mẫu mới đều hết veo trong vòng vài phút, tạo cơn địa chấn không hề nhỏ đối với giới mộ điệu.

thoitrang1

Sự thành công của anh trong âm nhạc cũng như thời trang là điều khiến nhiều người rất ngưỡng mộ.

Hơn thế nữa, chất liệu của các sản phẩm đến từ sự bắt tay này là điểm được đánh giá cao. Cách xử lí sáng tạo, sự pha trộn màu sắc cực kì tinh tế cũng là lí do khiến thương hiệu lừng danh adidas chính thức công bố mở rộng hợp tác với Kayne bằng một dòng sản phẩm mới toanh. 

thoitrang2

Các bộ sưu tập dưới bàn tay của Kanye đều cháy hàng sau khi trình làng tại tuần lễ thời trang.

thoitrang3

thoitrang4

West chia sẻ: “Sự hợp tác lần này cho thấy bất cứ ai cũng đều có một ước mơ và có thể mơ ước mà không có giới hạn nào ngăn cản”.

thoitrang5

“Kanye là người có óc sáng tạo phi thường, anh ta có khả năng nhìn thấy những tinh túy mà người khác không thể nhìn thấy được”, đại diện của adidas, Eric còn nói thêm:”Adidas+Kanye West chính là điều mà chúng tôi đang muốn khám phá, mở ra vùng đất mới cho thế giới thể thao qua sức sáng tạo của Kanye.”

thoitrang6

Eric thân thiết cùng rapper, nhà thiết kế Kanye West.

thoitrang7

adidas đã chia thành hai dòng sản phẩm là Yeezy Boost 750 và Yeezy Boost 350. Yeezy Boost 350 đã bán gần hết khi vừa lên kệ chỉ trong vòng 12 phút ở Mỹ, giá “chạm nóc” tận 10.000 Đô La trên trang bán hàng trực tuyến eBay.

giay

Yeezy Boost 750

giay1

Yeezy Boost 350

Clip chính thức giữa Adidas & Kanye West bắt tay hợp tác cùng nhau:

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin mới nhất