Thời trang

Adam Lâm khoe street style đầy mê hoặc với phong cách unisex

Chia sẻ

Với những thiết kế mang đậm dấu ấn unisex, Adam Lâm khiến người hâm mộ càng yêu mến hơn qua những shoot hình thời trang được NTK trẻ đầy tài năng Tiến Truyển dành riêng cho anh.

tolam (1)

Adam Lâm là một trong những nghệ sĩ theo đuổi phong cách thời trang unisex có cá tính và rõ nét nhất trong làng giải trí Việt.

tolam (2)

Hiểu được tâm lý của anh, quán quân Project Runway 2015 - Nguyễn Tiến Truyển đã thiết kế riêng cho anh một bộ sưu tập thời trang vô cùng độc đáo

tolam (17)

Được lấy cảm hứng thiết kế từ chính tính cách, con người của Adam Lâm. Trang phục dựa trên những màu hot trend của năm như xanh thanh bình, hồng thạch anh, pastel và cả những gam màu nóng… tạo nên street style ngày hè rực lửa.

tolam (16)

Tuy nhiên, điểm nhấn nằm trong những thiết kế này chính là thế mạnh về form dáng - sở trường của Tiến Truyển.

tolam (15)

Chất liệu lưới xuyên thấu, yếu tố hàng đầu trong những trang phục unisex được Tiến Truyển khéo léo lồng ghép vào trang phục của mình.

tolam (10)

Không quá phô trương da thịt nhưng đủ tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho người mặc mà vẫn đảm bảo nét cá tính, đôi chút nổi loạn của Adam Lâm.

tolam (21)

Bên cạnh đó, trend áo khoác dài không tay và những thiết kế vạt áo xẻ nhiều lớp cũng được ứng dụng tinh tế hơn khi được mix cùng quần dài.

tolam (18)

tolam (23)

Ton-sur-ton áo thun với giày đan lưới cao gót tạo nên sự tươi mới, trẻ trung hơn cho ngày hè thêm năng động.

tolam (22)

Tất nhiên, một đôi giày cao gót sẽ khiến set đồ street style trở nên hoàn thiện hơn và giúp anh chàng dancer nổi bật trên phố với phong thái đầy tự tin.

tolam (7)

Là nhân tố mới lạ trong X-factor, Adam Lâm dần chinh phục người hâm mộ với những tài năng của anh qua các vòng thi và anh xuất sắc vượt qua vòng Lộ diện, tiếp tục góp mặt vào vòng liveshow của X-Factor năm nay.

tolam (13)

Anh cũng chia sẻ thêm sẽ không khiến khán giả thất vọng và cố gắng thật nhiều để đạt được thành tích cao nhất trong Nhân tố bí ẩn năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất