Thời trang

9/7: Diện style đậm chất swag như hot boy Lâm Vĩnh Hải

Trường Ca
Chia sẻ

Lâm Vinh Hải luôn là một trong những sao nam gây được ấn tượng nhờ phong cách thời trang đậm thể thao và dễ ứng dụng của mình.

thoitrang1

Ngoài vẻ ngoài nam tính, bụi bặm thì anh chàng còn rất được chị em phái đẹp lưu ý bởi gu ăn mặc đơn giản nhưng vẫn cực kì chất, hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Chỉ cần nguyên một cây đen ton-sur-ton cùng đôi giày bata trắng, mái tóc vuốt gel là Lâm Vĩnh Hải đã làm trái tim tất cả phái đẹp đều phải tan chảy.

thoitrang2

Cũng vẫn nguyên cây đen nhưng lần này anh đã thay đổi 180 độ. Thay vì phong cách casual pha trộn cùng sporty style thì lần xuất hiện này thì anh đã chọn cho mình phong cách mang âm hưởng retro cùng mũ rộng vành fedora.

thoitrang7

Chiếc áo khoác bomber jacket luôn là món đồ hot nhất mọi thời đại, mỗi mùa thời trang cũng rất được lòng chàng hot boy bởi tính tiện dụng vốn có.

thoitrang3

Lâm Vinh Hải khéo léo mix layer tầng lớp từ áo thun trắng, sơmi xanh pastel và áo khoác jeans cộc tay bên ngoài kèm phụ kiện kính mắt gương cực thu hút!

thoitrang4

Kiểu áo thun tanktop, quần jogger đáy thụng underground là lựa chọn hàng đầu đối những người thường xuyên vận động, nhảy nhót như anh chàng.

thoitrang5

Hay chiếc mũ snapback, loại phụ kiện thường luôn gắn bó bên anh chàng từ event đến street style…

thoitrang6

…chiếc mũ đại diện cho phong cách swag trẻ trung, khỏe khoắn, nổi bật trong những năm 80s và 90s và rất dễ kết hợp cùng bất kì phong cách nào.

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất