Thời trang

9 cách mix denim trắng đẹp như các fashionista thế giới

Chia sẻ

Denim luôn mang đến cho bạn cảm giác sang chảnh, đôi khi bụi bặm cá tính, thế nhưng với những món đồ denim trắng đặc trưng ấy sẽ giảm đi một nữa song không có nghĩa là bạn bỏ qua item cực chất này.

Denim xuất hiện từ khá lâu nhưng mỗi khi nhắc tới người ta thường nghĩ đến những set đồ denim có màu xanh đặc trưng với những tông đậm, nhạt khác nhau. Denim 'thần thánh' và denim không bao giờ lỗi mốt, mỗi biến thể của denim đều mang lại xu hướng thời trang cho các tín đồ. 

Mặc một chiếc denim trắng rách đẹp vào mùa lạnh, tại sao không? Helena Bordon là biểu tượng thời trang Brazil được yêu mến trên toàn thế giới, tạo dấu ấn với phong cách tinh tế, rạng rỡ. Cách mix của cô ghi điểm tuyệt đối.

Mặc một chiếc denim trắng rách đẹp vào mùa lạnh, tại sao không? Helena Bordon là biểu tượng thời trang Brazil được yêu mến trên toàn thế giới, tạo dấu ấn với phong cách tinh tế, rạng rỡ. Cách mix của cô ghi điểm tuyệt đối.

denimtrang (4)

Cô nàng blogger đình đám Jessica Maystein mặc bộ đồ ton sur ton màu trắng với điểm nhấn là chiếc túi sách mini.

denimtrang (5)

Chiếc quần denim trắng ống loe chính là món đồ thời trang được săn đón nhiều nhất cho street style Thu Đông năm nay.

Denim là chất liệu thích hợp với tất cả những món đồ thời trang từ quần, áo, giày, túi, mũ…và nó len lỏi vào cuộc sống như một thứ gia vị không thể thiếu. Denim không làm mất đi vẻ nữ tính, quyến rũ như nhiều người vẫn lầm tưởng đặc biệt là đối với denim trắng. Denim trắng được ví như món quà kết tinh từ denim.

denimtrang (6)

Trắng đen luôn là hai gam màu tinh tế nhất, cách mix đồ thông minh như cô nàng Joanna Hillman- Biên tập viên nổi tiếng của Harper's Bazaar là một minh chứng thuyết phục nhất.

denimtrang (7)

Denim trắng có thể kết hợp ăn ý với bất kỳ món đồ nào dù cùng tông màu hay lệch tông. Emmanuelle Alt- Tổng biên tập của tờ Vogue Paris cho ta thấy những cách mix đồ đơn giản luôn đạt điểm tối đa.

denimtrang (8)

Denim trắng với áo sơ mi, cùng giày cao gót sexy và đồng hồ đeo tay thể hiện bạn là một người năng động và hiện đại.

denimtrang (9)

Người mẫu Karolina Kurkova chọn một chiếc quần denim trắng với một chiếc áo len pastel màu sáng cùng đôi giày slip on cho một ngày du thuyền đầy nắng.

denimtrang (10)

Nếu bạn là một cô nàng công sở thì hãy học lỏm cách mặc đồ như cô nàng blogger Pernille với chiếc áo khoác blazer lịch thiệp mà sang trọng cho set đồ trắng cả cây.

denimtrang (11)

Người mẫu Alessandra Ambrosio làm nổi bật làn da ngăm đen của mình bằng một chiếc soóc denim trắng và áo sơ mi màu ombre bắt mắt, một set đồ năng động cho ngày hè tươi vui.

denimtrang (3)

Cả một cây trắng chất lừ, sang chảnh với denim yếm cùng túi sách chanel hàng hiệu, không chọn màu nổi bật nhưng với set đồ này bạn luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trên phố.

Chia sẻ
Tin mới nhất