Thời trang

8/7: Hội nam thanh nữ tú gây chú ý với streetstyle cực đẹp ngày hè

Thanh Dương
Chia sẻ

Cùng điểm qua những hình ảnh streetstyle đẹp nhất ngày qua từ các bạn trẻ dưới đây để tìm cảm hứng mix đồ cho ngày hè của bạn thêm sôi động.

Nguyen Bach Tu Hao

Cô nàng Tú Hảo có streetstyle ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần cá tính với combo bomber jacket phối cùng chân váy jean, áo t-shirt trắng và một chiếc túi đeo chéo màu hồng phấn ton sut ton cùng áo khoác.

nhunggumi

Nhung Gumi năng động cùng set đồ với tông trắng làm chủ đạo vừa năng động, lại tạo cảm giác mát mắt cho mùa hè nóng bức.

dmt

Ngôi sao thời trang Dương Minh Tuấn cá tính với streetstyle mang âm hưởng thập niên 90: áo sơ mi freesize + quần jean vintage + giày ánh kim + kính tròng màu.

misoa

VJ Misoa bay bổng với váy suông cùng túi xách Lá Đan ton-sur-ton cùng trang phục. Cô nàng nhấn nhá bằng phụ kiện dây chuyền đính đá nổi bật.

phucluu

Anh chàng Phúc Lưu nổi bật với outfit rực rỡ đậm cảm hứng tropical. Áo khoác họa tiết cây dừa, quần short và một chiếc kính mát là bạn đã sẵn sàng cho những chuyến đi đầy thú vị ngày hè.

Lam Huong Giang

Lâm Hương Giang cá tính với set đồ denim có phần táo bạo của cô nàng với chân váy jean tua rua kèm bra denim mặc ngoài crop top.

phambaoluan

Stylist Phạm Bảo Luận năng động với set đồ mang hơi hướng retro. Anh chàng phối jean vintage cùng áo T-shirt art-print, nón lưỡi trai và giày Vans old skool.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin mới nhất