Thời trang

8 trang phục đôi ấn tượng trên đường phố Seoul Fashion Week

Chia sẻ

Một điều chưa từng thấy trong Tuần lễ thời trang từ London, Milan hay Paris... ở Seoul xuất hiện nhiều bộ đôi street style nhất từ trước tới giờ và gây ấn tượng mạnh cho các tín đồ thời trang.

Dạo quanh các đường phố Seoul, bạn có thể nhận thấy rất nhiều đôi bạn trẻ tay trong tay, mặc trang phục bộ đôi cùng nhau. Sự hòa hợp trong màu sắc hay những cách mix trang phục giống nhau khiến các cặp đôi trở nên đáng yêu hơn, sành điệu hơn và chứng tỏ “họ là một đôi” với giày snacker, áo khoác Camel, yếm jean…

Không chỉ thế, những bộ đôi này còn đậm chất trong những bộ phim truyển hình của Hàn Quốc trong khi nhiều người cho rằng những bộ đôi đơ thuần chỉ là một cách vui tươi thể hiện trái tim yêu thương sâu sắc. Những bộ trang phục đôi không chỉ giới hạn với những cặp đôi nam nữ yêu nhau mà nó còn lan tỏa ra những người bạn cùng giới.

Cùng ngắm nhìn những bộ trang phục đôi đẹp nhất trên đường phố Seoul tại Tuần lễ thời trang:

cupble (1)

Cả hai cùng diện trang phục kẻ sọc cho váy liền thân và áo vest ngoài lịch lãm, đây là một trong những xu hướng mới nhất cho mùa Xuân 2016.

cupble (2)

Yếm jean khiến đôi bạn trẻ đáng yêu hơn, trang phục jean có sức sống lâu bền trong lòng các tín đồ thời trang với nhiều biến thể qua các khoảng thời gian khác nhau.

cupble (3)

Màu hồng pastel kết hợp với gam đen càng khiến tông màu nổi bật hơn, một sự kết hợp quá hoàn hảo.

cupble (4)

Phong cách mạng mẽ, năng động với giày thể thao và mũ snapback.

cupble (5)

Áo sơ mi dáng dài phù hợp cho mọi hình dáng và dễ mix với những món đồ thời trang khác.

cupble (6)

Áo nỉ cùng giày snacker, hai món đồ thời trang không thể thiếu cho mùa thu đông năm nay.

cupble (7)

cupble (8)

Cặp đôi gây ấn tượng trên đường phố Seoul khi diện những trang phục của thập niên trướ, áo len ghi lê ra ngoài áo sơ mi khiesn người xem liêm tưởng đến những nhân vật trong phim Hàn Quốc trong thời kỳ đổi mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất