Thời trang

7/6: Hạ Vi, Đặng Thu Thảo toát lên vẻ đẹp thuần khiết từ các kiểu váy mùa hè

Chia sẻ

Với vẻ đẹp đến từ các chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng, diện váy mùa hè đúng cách như sao Việt sẽ khiến bạn nổi bật và thu hút hơn!

thoitrang1

Cô Tấm Hạ Vi luôn toát lên vẻ đẹp mong manh, thuần khiết đúng chất của người phụ nữ Á Đông. Chỉ với chiếc đầm ngủ kết hợp cùng đôi dép có chi tiết thắt nơ điệu đà ton-sur-ton với trang phục, người đẹp sở hữu ngay sự quyến rũ nhưng vẫn thoải mái. Điểm nhấn hoàn thiện hơn cho set đồ chính là chiếc túi màu xanh coban đến từ thương hiệu trứ danh Chanel!

thoitrang2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không hổ danh là nàng thơ của NTK Lê Thanh Hòa. Người đẹp diện mẫu đầm ren màu nude vừa cổ điển, vừa nữ tính từ chi tiết cổ đứng đến chi tiết tay phồng đậm đặc nét vintage. Cách trang điểm cũng rất nhẹ nhàng thích hợp làn da trắng sáng tự nhiên, chỉ nhấn nhá vào đôi môi đỏ gợi cảm.

thoitrang3

Một chiếc váy họa tiết florals kèm cách make-up giản đơn cùng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, cô nàng Vân Hugo đã khiến mình nổi bật hơn bao giờ hết.

thoitrang4

Nữ ca sĩ Thu Thủy luôn luôn trung thành với kiểu mốt thời trang thập niên 70s trong chiếc áo trễ vai họa tiết florals dáng lửng mix cùng quần jeans loe cạp cao, cặp mắt kính đen ngoại cỡ làm tăng thêm sự cá tính cho toàn bộ set đồ.

thoitrang5

Trong chuyến du lịch đến Hồng Kông, nữ ca sĩ “Con tim anh nằm đâu” Bảo Thy khiến các fan yêu thích khi chọn trang phục dạo phố nổi bật nhưng dễ phối hợp từ kiểu áo thun trơn màu đi cùng chiếc quần suông chi tiết kẻ sọc nhiều màu, kèm giày bệt, cặp kính đen sành điệu và chiếc túi xách oversize của thương hiệu Céline.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất