Thời trang

7 set trang phục Lilly Nguyễn gợi ý mà bạn không thể làm ngơ!

Trang Thị
Chia sẻ

Minh chứng cho việc là cô nàng đa phong cách, Lily Nguyễn vừa xuất hiện trong những set trang phục dù đơn sắc, tối giản nhưng vẫn giúp người đẹp khoe được vóc dáng triệt để.

Những ngày gần đây, Lilly Nguyễn là cái tên phủ sóng khắp các mặt báo, cô nàng được biết đến là một trong những chiến binh mạnh nhất của team Hà Hồ khi tham gia chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Càng “hot” hơn sau khi người đẹp vừa dừng cuộc chơi ở tập 8. Ngay khi rời cuộc thi, tên tuổi Lilly Nguyễn vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt, nhờ sở hữu gương mặt lai tây, phong cách mạnh mẽ, thần thái quyến rũ cùng gout thời trang sành điệu, chân dài dễ dàng hòa mình vào những concept thời trang đường phố nổi bật, cá tính.

Vừa qua, trong loạt ảnh mới Lilly Nguyễn lại làm chao đảo các tín đồ yêu thời trang nhờ gout ăn mặc cực chất, dường như vẻ sexy, khỏe khoắn là điểm cộng đầu tiên người đối diện dành cho cô. Hãy cùng ngắm qua những set trang phục mà người đẹp gợi ý, chắc chắn bạn sẽ không thể nào làm ngơ.

lillynguyen (4)

Hiểu rõ ưu điểm của cơ thể, chân dài khéo léo diện những set trang phục khoe được vòng eo con kiến hút mắt, bờ vai trần gợi cảm và đôi chân dài thon gọn.

lillynguyen (5)

Dẫn đầu xu hướng trong mùa hè này, Lilly Nguyễn táo bạo khi chỉ diện độc áo ống ôm hờ vòng một, khoe bụng phẳng lì mix cùng quần tây, culottes ống rộng.

lillynguyen (3)

Thích hợp với tiết trời Sài Gòn, trang phục này không chỉ gọn gàng mà còn rất thời thượng khi phối cùng áo dáng dài giả vest.

lillynguyen (2)

Với style này cô nàng gợi ý 2 set đồ với all-black và white on white đơn giản, tinh tế và vô cùng hợp mốt.

lillynguyen (8)

Sexy diện áo khoác dáng dài với quần culottes ống rộng và dùng đai thắt tạo điểm nhấn ở eo.

lillynguyen (7)

Kín đáo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, cuốn hút.

lillynguyen (9)

Sở hữu khuôn mặt lai tây ăn ảnh cùng vóc dáng cân đối là lợi thế giúp Lilly Nguyễn dễ dàng nổi bật trong những shoot hình dù người đẹp chỉ đơn thuần diện áo thun trễ nải khoe bờ vai trần cùng quần short rách. 

lillynguyen (10)

Cặp kính râm, sneaker trắng là phụ kiện ăn ý hoàn thiện set trang phục của người đẹp.

lillynguyen (12)

Nét đặc trưng mà người đẹp không thể “giấu” với người đối diện chính là vẻ quyến rũ toát ra từ cô, minh chứng cho sức hút gợi cảm Lilly Nguyễn chọn ngay chiếc đầm midi cúp ngực ôm dáng, chiếc váy này được xem là trợ thủ đắc lực giúp cô khoe được 3 vòng hoàn hảo.

lillynguyen (13)

Chân dài còn nhanh trí tạo điểm nhấn màu sắc cho set trang phục white - on - white với khoác jean cột hờ ngang eo.

lillynguyen (15)

Nắm bắt nhanh hot trend của tín đồ yêu thời trang, chiến binh của team Hà Hồ đã tậu về cho mình chiếc đầm trễ vai dây đan mix cùng giày cột dây ton-sur-ton phong cách boho đang làm mưa làm gió.

lillynguyen (17)

Set trang phục mà người đẹp lăng - xê chính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng yêu phong cách phóng khoáng, tự do.

lillynguyen (18)

Hiện đại, trẻ trung là hình ảnh Lilly Nguyễn xuất hiện với áo phông tay lỡ, quần jean cạp cao. Người đẹp trổ tài mix & match khi biến set trang phục tưởng chừng buồn tẻ trở nên sành điệu hơn khi cho áo vào quần.

lillynguyen (19)

Chọn giày oxford đi kèm là gợi ý thông minh giúp trang phục trở nên cá tính và bụi phủi.

lillynguyen (20)

Lilly Nguyễn, biểu tượng thời trang cho những cô nàng cá tính.

Trang phục/Stylist : Lovell

Make up: Quang Hiền

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất