Thời trang

7 'nỗi khổ' chỉ những tín đồ all-black mới hiểu

Ngân Bee
Chia sẻ

Dễ phối đồ, có thể mặc ở mọi loại thời tiết và ở bất cứ đâu. Thế nhưng có những "nỗi niềm" mà chỉ hội thích mặc đồ đen mới hiểu.

black

Mặc đồ đen toàn tập là “tuyên ngôn” chính trong cuộc sống của các tín đồ nghiện style all-black.

- Một cái áo mặc cả tuần: Đây chắc chắn là trường hợp “dở khóc dở cười” đã nhiều bạn trẻ gặp phải ngoài đời thực. Vì phát cuồng màu đen nên đối với tất cả các loại trang phục trong tủ đồ từ áo thun tới somi sẽ đều mang màu sắc này. Thậm chí, có những người sở hữu rất nhiều chiếc áo giống hệt nhau. Và bởi vậy nên mỗi ngày ra đường tuy là bạn có thơm tho, sạch sẽ thì người ta vẫn nghĩ rằng hóa ra bạn ở dơ tới nỗi cả tuần mặc đúng một chiếc áo. Khổ tâm vô cùng mà không biết phân bua thế nào cho phải.

- Không mua được đồ mới vì chúng không sản xuất màu đen: “true story” luôn đúng phải không các bạn trẻ? Nhất là vào mùa hè, khi mà các gam màu tươi sáng như pastel, hồng, xanh…đua nhau lên ngôi và xuất hiện hàng loạt tại các cửa hàng thì việc tìm được một chiếc áo mình rất thích nhưng phải màu đen là việc “trên trời”. Nhiều lúc cũng muốn gào lên tự hỏi “Tại sao lại phân biệt đối xử với sắc màu mà tôi yêu quý tới vậy?”

giphy-2

Người thương chắc hẳn cũng nhiều phen đau đầu khi thứ trang phục cho tất cả các buổi hẹn hò đều mang một màu sắc duy nhất.

- Trang phục cưới: Nghe có vẻ khó tin nhưng với những cô gái đã coi việc mặc màu đen là “tuyên ngôn thời trang” đích thực của cuộc sống thì việc phải mặc trên người chiếc váy trắng tinh khôi quả là một cơn ác mộng.

allblack

Váy cưới cũng phải all-black mới chịu.

- Khi hai sắc thái đen không hòa hợp: Đừng tưởng cứ xỏ vội áo đen quần đen lại là thành một outfit hoàn hảo để ra đường nhé. Bản thân màu đen cũng có nhiều sắc thái khác nhau nên thêm một điều kinh hoàng nữa chính là khi những sắc đen trên người chẳng hòa hợp làm một.

giphy-3

- Trông luôn nóng nực vào mùa hè: Điều này thì không thể chối cãi. Màu đen luôn được đưa vào danh sách “tối kỵ” vào những ngày hè, nhất là dưới ánh mặt trời. Thế mà cứ nguyên “cây” đen ra đường như thế bảo sao ai nhìn thấy bạn cũng phải nóng theo.

allblack1

Ngầu thì ngầu thật nhưng nhiều khi đứng dưới nắng thế này ngay cả bản thân bạn cũng dễ dàng trở thành ngọn đuốc chứ đừng nói là người đối diện.

- Ác mộng lông thú cưng: Từ chó tới mèo, bất kì loài vật nào có lông sẽ đều để lại “hậu quả” khó lường trên trang phục bạn. Thử tưởng tượng màu lông sáng của thú cưng vương vấn mỗi chỗ một ít trên quần áo thì có ai vui không nào?

allblack2

Thực sự là một cơn ác mộng! Dù có yêu động vật tới đâu thì cũng xin chừa khi trót lỡ yêu cả quần áo màu đen như thế này.

- Phai màu khi giặt đồ: Một màu đen tuyền trơn tru sẽ trở nên hết đẹp ngay lập tức khi bị bạc màu do giặt đồ quá nhiều. Bởi vậy, cứ nghĩ đồ đen dễ mặc và phối đồ nhưng cách bảo quản và giữ gìn chúng lại là một câu chuyện nan giải đó nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất