Thời trang

7 điều phụ nữ nghĩ sexy nhưng đàn ông lại cực ghét

Chia sẻ

Phụ nữ có rất nhiều chiêu để "trói buộc" trái tim người tình. Có những hành động nếu không tinh tế sẽ làm chàng cảm thấy bực mình thay vì cảm thấy bạn hấp dẫn hơn.

    Chu mỏ phụng phịu

Bạn nghĩ chu mỏ phụng phịu sẽ trở nên đáng yêu với chàng, nhưng thực tế, hành động tỏ-ra-trẻ-con này nếu lặp đi lặp lại sẽ khiến chàng cảm thấy phiền nhiễu, bực bội.

pouting

    Liên tục nhắc chủ đề con cái

Chả phải chàng không có ý định nghiêm túc với bạn, nhưng cứ nhai đi nhai lại các chủ đề “đặt tên con là gì?”, “anh thích con trai hay con gái”, “không biết chừng nào em mới được làm mẹ nhỉ?”… sẽ khiến chàng cảm giác như bị thúc giục, nhắc khéo.

Chỉ nên nói chủ đề này khi hai bạn đã xác định tiến đến hôn nhân và có kế hoạch xa hơn.

    Cố gắng khoe “vòng 1”

Bạn cố tình mặc áo trễ cổ hoặc tìm mọi cách “phù phép” cho vòng 1 lớn hơn để quyến rũ chàng? Nên nhớ, chàng trai nào cũng thích ngắm ngực phụ nữ. Ai cũng vậy cả nên đừng lăn tăn khi chàng cũng vậy.

Thế nhưng, đa số các chàng thường không thích người yêu mình quá sexy trước mặt người khác. Hãy giữ riêng cho chàng những nét quyến rũ mà chỉ chàng mới có thể khám phá.

    Nhờ vả những chuyện nhỏ nhặt

Đợi chàng gắp thức ăn, đợi chàng mở hộ chai nước dù nó không quá chặt… những hành động bạn cho là lãng mạn nhưng không phải chàng trai nào cũng có thể đáp ứng thường xuyên.

Đừng đánh giá chàng vô tâm qua những chuyện nhỏ nhặt. Sự chủ động của bạn sẽ hấp dẫn chàng hơn. Lâu lâu, bạn vẫn có thể thể hiện sự yếu đuối của mình khi nhờ chàng “giải cứu” những vấn đề to tát hơn.

Show-Intelligence-And-Confidence

    Tỏ ra bí ẩn

Hay viết những câu lấp lửng tâm trạng, hỏi thì không chịu nói… Bạn nghĩ mình sẽ kích thích sự tò mò của chàng?

Nếu mới quen, đang trong giai đoạn tìm hiểu, điều này có thể gây sự chú ý với chàng. Nhưng nếu đã quá biết tính của bạn, chàng sẽ nghĩ bạn “drama” hóa vấn đề, chứ chẳng có gì nghiêm trọng.

Các chàng trai không giỏi đọc suy nghĩ phụ nữ. Có vấn đề gì, bạn nên trao đổi thẳng thắn nhé.

    Khoe khoang sự quyến rũ của bạn

Đặt vào vị trí, chàng tự xưng mình là “hotboy” công ty thì sao? Dù tỏ ra không có gì, nhưng bạn cũng sẽ thấp thỏm lo lắng xa gần.

Ngược lại, chàng cũng vậy. Việc khoe khoang “rất nhiều anh chàng đang để ý em đấy” chẳng tạo thêm ấn tượng nào cho chàng. Thậm chí, chàng có thể đánh giá bạn kiêu kỳ và tự cao.

    Ăn chuối không bẻ đôi, liếm kem cây ngon lành

Khá nhiều đàn ông nhạy cảm với cảnh tượng này. Dù bạn không cố ý, nhưng hãy tinh tế một chút khi ăn những thực phẩm có hình tượng “gợi cảm” này nhé.

an chuoi

Chia sẻ
Tin mới nhất