Thời trang

7 combo thời trang biến Angela Phương Trinh trở thành fashion-icon mới

Chia sẻ

Chúng ta vừa chứng kiến một năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Angela Phương Trinh khi cô nàng thành công với bộ phim ''Taxi, em tên gì?'' cũng như việc xây dựng nên hình ảnh cá nhân mới đầy ấn tượng.

Đối với một ngôi sao, phong cách cá nhân là chìa khóa, là nền tảng để chinh phục khán giả và người hâm mộ. Mới đây, Angela Phương Trinh còn có tên trong danh sách đề cử Elle Style Awards 2016 hạng mục ”Nữ diễn viên phong cách nhất của năm”. Rũ bỏ hình tượng hở hang, sexy táo bạo trước đây, cô nàng cho mọi người thấy một hình ảnh mới đầy sức hút, đúng với lứa tuổii. Cùng Saostar điểm lại những combo thời trang nâng tầm phong cách của Phương Trinh ngay dưới đây:

1. White-on-white

whiteonwhite

Trông Angela Phương Trinh vừa thanh lịch, vừa năng động trong set quần áo white-on-white này. Tông trắng nhẹ nhàng còn khiến người nhìn dễ chịu hơn giữa tiết trời khá oi bức của mùa hè. 10 điểm cho set đồ vừa thời trang lại vừa hợp thời tiết của cô nang.

2. Giày gót nhọn ánh kim + chân váy xếp li ánh kim

angelapt2

Yêu kiều trên các sàn diễn của Gucci, Loewe, và Proenza Schouler, chiếc váy midi ánh kim đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong một vài mùa thời trang qua. Angela Phương Trinh đã nhanh chóng update xu hướng mới cho mình.

angelapt3

Vẫn là combo ấy nhưng bằng cách thay đổi kiểu tóc và thêm vào chiếc cardigan dáng kimono, cô nàng mang đến cái nhìn mới mẻ hơn.

 3. Áo cổ rùa + Chân váy da dáng bút chì +Giày cao gót sandal lace-up

Vừa đủ tinh tế, vừa đủ cá tính và không hề nhàm chán dù cô nàng diện nguyên cây đen. Sự ăn ý từ chất liệu đến kiểu dáng đã khiến outfit của người đẹp trở nên đẳng cấp hơn.

4. Mom jean + Blazer + Skinny Scaft

angelapt5

Phương trinh là một trong những sao nữ bắt nhịp nhanh nhất với nhịp mốt. Bằng chứng là việc cô nàng mặc mom-jean cùng khăn quàng cổ dáng mảnh với blazer màu hồng pastel và giày cao gót của Christian Louboutin.

angelapt8

5. Biker Jacket đính lông + Đầm cut-out + Kính mát retro + Sneaker trắng + Túi xách ánh kim

angelapt6

Với combo này, Angela Phương Trinh trở thành cô nàng city-chic chính hiệu. Phần lông đính ở cổ áo vô tình biến cô nàng trở nên fancy hơn.

angelapt4

Trông cô nàng mang đậm âm hưởng thập niên 70s trong cặp kính retro cá tính.

6. Áo sơ mi vạt dài + Quần trousers + Giày gót nhọn + Túi saddle

angelapt7

Không ngại thử thách bản thân với những trend có phần cá tính như tóc tết học sinh cũng như những món đồ mang hơi hướng hiphop. Nhưng cô nàng rất biết cách trung hòa lại sự nữ tính và thanh lịch bằng đôi giày gót nhọn thanh mảnh.

7. Kính mát tráng gương + Blazer + Chân váy midi in họa tiết + Túi saddle + Sneaker

angelapt9

Cảm hứng boho-chic kết hợp sporty-chic hiện diện trong set đồ với váy midi họa tiết tropical, giày nseaker trắng và túi saddle thời thượng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất