Thời trang

6 thỏi son hồng khiến các nàng mê như 'điếu đổ'

Chia sẻ

Nếu bạn đang lăn tăn lựa chọn một màu son hồng trẻ trung, cuốn hút, đừng bỏ qua các mẫu son hồng được các chuyên gia đánh giá cao dưới đây!

Mỗi màu son đem lại một vẻ đẹp riêng cho phụ nữ. Đó là lý do tại sao bạn nên có ít nhất một thỏi son hồng trong bộ sưu tập son môi của mình. Và nếu bạn đang lăn tăn lựa chọn một màu son hồng trẻ trung, cuốn hút, đừng bỏ qua các mẫu son hồng được các chuyên gia đánh giá cao như 6 thỏi son dưới đây! Tất cả các mẫu son hồng này không những có chất lượng tốt, màu sắc tươi tắn mà còn có giá khá mềm (tầm dưới 1 triệu).
 
Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine Lipstick in Pink in Devotion
Đây là thỏi son được rất nhiều các cô gái trẻ “săn lùng”. Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine Lipstick in Pink in Devotion có mùi hương tuyệt vời, đồng thời son chứa các thành phần dưỡng ẩm mềm mịn nên da môi không bị khô. 
 
12-thoi-son-hong-bat-ky-co-gai-nao-cung-muon-so-huu-1-113620936

Son được bán tại Sephora với giá 36 USD (khoảng 800.000 VND).

 
Estée Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick
Estée Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick có màu tươi tắn, ấm áp, phù hợp với làn da trắng mịn. Son mềm và mịn như bơ. Khi quét son lên môi, son bền màu và không có cảm giác lớp son dày bao phủ bề mặt môi. 
 
12-thoi-son-hong-bat-ky-co-gai-nao-cung-muon-so-huu-2-113700154

Thỏi son sang chảnh này có giá khoảng 30 USD (khoảng 670.000 VND).

 
NYX Soft Matte Lip Cream in Antwerp
Nếu có cơ hội dùng NYX Soft Matte Lip Cream in Antwerp bạn sẽ yêu thích loại son nước này ngay. Son không khô như son thỏi, không dính như son bóng và đặc biệt, giá của son khá mềm.
 
12-thoi-son-hong-bat-ky-co-gai-nao-cung-muon-so-huu-3-113748514

NYX Soft Matte Lip Cream in Antwerp được bán với giá 6 USD (khoảng 135.000 VND).

 
BareMinerals Marvelous Moxie Lipstick in Speak Your Mind
Với những ai có môi dễ bị khô và nứt nẻ, BareMinerals Marvelous Moxie Lipstick in Speak Your Mind là lựa chọn tuyệt vời nhất. Rất nhiều người “săn lùng” màu hồng đặc biệt của son hàng năm trời và vui mừng khi được sở hữu loại son này. 
 
 
12-thoi-son-hong-bat-ky-co-gai-nao-cung-muon-so-huu-4-113815955

Son được bán với giá 18 USD (khoảng 400.000 VND).

 
Nars Lipstick in Schiap
Bạn có thể hơi lo lắng khi nghĩ đến một thỏi son có màu hồng tươi như Nars Lipstick in Schiap nhưng chỉ cần bạn bôi son vào môi, bạn sẽ yêu thích bờ môi ngọt ngào dễ thương của mình. Đây là son bóng, nhưng có thể che giấu được khuyết điểm môi nhợt nhạt của bạn. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt của Nars Lipstick in Schiap so với các loại son bóng khác.
 
12-thoi-son-hong-bat-ky-co-gai-nao-cung-muon-so-huu-5-113836453

Son được bán với giá 27 USD (khoảng 600.000 VND).

 
MAC Cosmetics Lipstick in Angel
Nếu bạn có nước da nâu, hãy thử dùng thỏi son hồng MAC Cosmetics Lipstick in Angel. Đây là màu son hợp làm nổi bật làn da nâu khỏe khoắn của bạn đồng thời biến đôi môi trở thành điểm cuốn hút của khuôn mặt.
 
12-thoi-son-hong-bat-ky-co-gai-nao-cung-muon-so-huu-6-113857997

Son có giá khoảng 17 USD (khoảng 380.000 VND).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất