Thời trang

6 thiết kế sau sẽ giúp bạn 'giấu nhẹm' phần bắp tay to

Chia sẻ

Bạn sẽ chẳng còn phải e ngại hay tự tin trước nhược điểm bắp tay to khi lựa chọn những món đồ dưới đây.

Mùa hè nóng bức khiến bạn cảm thấy ngột ngạt trong mớ quần áo trang phục và chỉ mong có thể mặc “ít nhất có thể”. Nhưng đó là khi bạn có một cơ thể đẹp, một bờ vai mảnh, còn nếu bạn là một cô nàng sở hữu ngoại hình với phần bắp tay to và thô thì bạn chỉ mong có loại trang phục nào đó có thể giúp bạn che giấu triệt để nhược điểm này, và tất nhiên như thế sẽ vô cùng nóng nực. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này thông qua những cách kết hợp trang phục vô cùng đơn giản với áo không tay, áo cổ sâu chữ V hoặc áo trễ vai…, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Thay vì mặc áo kín cổ hãy chọn những chiếc áo có phần tay và cổ thoáng

Bạn cho rằng cố gắng mặc những chiếc áo kín cổ, che vai là bạn sẽ “đánh lừa thị giác” của người đối diện, nhưng điều này là không đúng đối với những người có đôi bắp tay to. Phần cổ áo quá kín sẽ khiến bạn trông thật ngột ngạt và trở nên kém gợi cảm. Giải pháp dành cho bạn đó là hãy chọn những chiếc áo không tay với phần cổ rộng, chúng sẽ khiến bạn trở nên sành điệu, cá tính và hợp thời hơn.

1

2

2. Lựa chọn những thiết kế trễ vai quyến rũ

Sẽ thật là thiếu xót nếu bỏ qua hot item này bởi sự quyến rũ và nữ tính của nó sẽ giúp cho đôi bắp tay to “kém duyên” phần nào trở nên nhỏ nhắn và dễ thương hơn. Khi bạn diện một thiết kế trễ vai bước ra đường, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào làn da trắng sáng, đôi xương quai xanh gợi cảm… và quên đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Tất nhiên, lúc này dù bắp tay to hay bất cứ phần nào to nữa cũng không trở thành vấn đề.

3

4 5

3. Chọn những chiếc áo có khoảng hở dưới/ trên cánh tay

Những khoảng hở tinh tế ngay phía dưới cánh tay sẽ khiến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Những thiết kế này có tác dụng giống như những công cụ hạ nhiệt, vừa kín đáo lại vừa tạo ra những điểm nhấn khác trên cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hở tinh tế chứ không phô phang để tránh gây ra sự phản cảm không đáng có.

6

7 8

4. Chọn áo cổ chữ V hút mắt

Bằng một đường viền tinh tế và kéo sâu, những thiết kễ cổ chữ V luôn khiến ánh mắt người nhìn bị thiêu đốt bởi sự hấp dẫn mê hoặc. Hãy nhớ chọn áo không tay để vừa đảm bảo sự thanh thoát, mát mẻ và thoải mái cho bạn. Đôi xương quai xanh ẩn hiện sau viền áo cùng với vòng 2 căng tròn cũng “phụ họa” thêm khiến phía trên cơ thể của bạn trở nên mảnh mai, nhỏ bé hơn.

9

10

5. Những thiết kế tay cánh dơi/tay loe bồng bềnh

Những chiếc áo với phần tay áo thiết kế theo xu hướng cánh dơi/ tay loe bồng bềnh thường khiến bờ vai trở nên mềm mại hơn. Điều đặc biệt là với lớp vỏ bọc này, không ai có thể biết bắp tay của nàng trông như thế nào, do vậy nàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự xấu xí trên cơ thể mình rồi nhé.

11

12 13

6. Nhờ sự giúp đỡ từ những chiếc kimono thời thượng

Ngoài áo trễ vai, trong mùa mốt mới này có một thiết kế cũng hot không kém đó chính là kimono. Những chiếc kimono được biến hóa tài tình qua bàn tay thẩm mỹ của các nhà tạo mốt đã tạo ra một sản phẩm sành điệu, quyến rũ và đặc biệt là có khả năng khiến đôi vay to biến mất ngay sau lớp áo. Vô cùng tiện dụng mà lại rất thời trang, đó chính là những ưu điểm tuyệt vời khiến các nàng tay to phải “rinh” ngay chúng về nhà.

14

15

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất