Thời trang

6 mùi hương quyến rũ nhất cho mùa thu năm nay

Chia sẻ

Đã đến lúc cất đi những chai nước hoa mang hương thơm hoa cỏ, trái cây miền nhiệt đới và mát lạnh hương vị muối biển vào ngăn tủ. Hè đã khép lại và mở ra hương mùa thu thật mới.

1. Chanel Les Exclusifs de Chanel Misia 

Hình ảnh: 6 mùi hương quyến rũ nhất cho mùa thu năm nay số 1


Nước hoa Misia được lấy tên của nghệ sỹ piano Misia Sert, một người bạn thân thiết của Coco Chanel.

Mùi hương này dựa trên cảm hứng từ bầu không khí trong phòng thay đồ của Misia Sert và các diễn viên múa ballet trong nhà hát. Nó là sự cộng hưởng của nhiều tầng hương vải tuyn (loại vải dùng để may trang phục cho các diễn viên múa ballet), mùi hoa violet, hoa hồng Thổ Nhỹ Kỳ cùng mùi hương đặc trưng của các loại mỹ phẩm.

Đây là mùi hương dành cho các quý cô yêu thích sự sang trọng, tinh tế và lãng mạn.

2. Van Cleef & Arpels Ambre Impérial 

Hình ảnh: 6 mùi hương quyến rũ nhất cho mùa thu năm nay số 2

Một hợp hương từ cam Bergamot, hạt tiêu hồng, hổ phách, vani và đậu tonka chứa đựng trong thiết kế lọ đen tuyền, đơn giản nhưng sang trọng.

Chuyên gia phân tích nước hoa Quentin Bisch cảm nhận: “Ambre Impérial là sự pha trộn hoàn hảo những tinh chất khác nhau tượng trưng cho phương Đông. Nó là sự hòa quyện giữa ngọt ngào và cay nồng”.

Mùi hương này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho những nàng yêu vẻ gợi cảm, nồng nàn, huyền bí.

3. Maison Francis Kurkdjian Oud Satin Mood

Hình ảnh: 6 mùi hương quyến rũ nhất cho mùa thu năm nay số 3

Bạn không hiểu “Oud” là mùi hương như thế nào? Đây sẽ là loại nước hoa giúp bạn trải nghiệm điều đó.

“Oud” là một thuật ngữ trong ngành nước hoa để chỉ mùi hương kết hợp giữa các loại nhựa cây quý và những tinh chất khác như da thuộc, rêu… Với Maison Francis Kurkdjian Oud Satin Mood, “Oud” là tinh chất xạ hương được lấy từ một loại cây quý hiếm ở vùng Trung Đông, được bao phủ bởi các tầng hương violet, hoa hồng, hổ phách, vani, tạo nên một một bản hợp âm nhẹ nhàng, thanh tao, quý phái, đúng như biệt danh của nó: “Dung dịch vàng”.

4. Narciso Eau de Toillete

Hình ảnh: 6 mùi hương quyến rũ nhất cho mùa thu năm nay số 4

 

 

Bạn sẽ cảm nhận được mùi hương gợi cảm của cỏ Vetiver và tuyết tùng được cân bằng một cách hoàn hảo. Một mùi hương siêu nữ tính, với hương đầu được pha trộn giữa hoa hồng Bungari và hoa mẫu đơn trắng.

Đây là lựa chọn thích hợp cho những bạn gái yêu thích sự ngọt ngào, thích mùi hoa phảng phất, thích sự gợi cảm say đắm.

5. Christian Dior Fève Délicieuse 

Hình ảnh: 6 mùi hương quyến rũ nhất cho mùa thu năm nay số 5

Fève Délicieuse là thành viên mới trong dòng nước hoa sang trọng Dior. Mùi hương của nó được ví như hương vị của một bữa tiệc của những quý tộc sành ăn, với đậu tonka, cam Bergamot cùng vani Madagasca.

Theo chuyên gia nước hoa François Demachy: “Thật tuyệt vời khi có thể hòa quyện được vị ngọt của đậu tonka với chút cay đắng của những mùi hương khác.”

Đây là lọ nước hoa được các biên tập viên của các tạp chí thời trang nổi tiếng trân trọng đặt trên bàn làm việc của họ.

6. Jo Malone Incense & Cedrat Cologne Intense

Hình ảnh: 6 mùi hương quyến rũ nhất cho mùa thu năm nay số 6

Nước hoa Jo Malone lấy cảm hứng từ mùi hương Omani, chiết xuất từ cây Boswellia quý hiếm ở Dhofar trong suốt 6.000 năm qua. Đây là mùi hương yêu thích của nữ hoàng huyền thoại Sheba.

Với công nghệ mới, nhà sản xuất nước hoa đã tổng hợp mùi hương đó mà không làm hại môi trường, hòa trộn thêm mùi hương các loại gia vị như chanh, tiêu, chanh vàng và nhựa cao su chiết xuất từ hoa hồng đá, cho ra một mùi hương ngập phong vị truyền thống. 

Tùng Đỗ

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất