Thời trang

6 mẹo giúp da không bao giờ nổi mụn của Miranda Kerr

Chia sẻ

Chuyên gia Ildi Pekar, người thường xuyên chăm sóc da cho Miranda Kerr đã tiết lộ các bí mật làm đẹp của chân dài nổi tiếng.

Miranda Kerr1

1. Dùng toner thay sữa rửa mặt buổi sáng: Chăm rửa mặt quá kỹ chỉ làm mất cân bằng độ ẩm trên da, khiến da trở nên yếu và dễ nổi mụn. Chuyên gia Ildi Peka cho rằng bạn nên rửa mặt sạch vào buổi tối, còn buổi sáng hãy sử dụng toner, nó sẽ cân bằng độ pH mà vẫn làm sạch da tự nhiên.

Miranda Kerr2

2. Giảm lượng đường trong khẩu phần ăn: Không chỉ tốt cho cân nặng, giảm đường còn giúp hạn chế nếp nhăn, lão hóa da, mụn trứng cá. Người thường xuyên sử dụng đường còn khiến phá vỡ collagen và elastin, một yếu tố giúp da săn chắc, khỏe khoắn.

Miranda Kerr3

3. Thường xuyên đi chăm sóc da: Nhiều người có thói quen đợi tới lúc da kêu cứu mới tới spa chăm sóc da, trong khi không hình thành thói quen phòng ngừa. Việc chăm sóc da đều đặn sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ da khỏi mụn trứng cá cũng như các dấu hiệu lão hóa.

Miranda Kerr4

4. Thỉnh thoảng bỏ quên kem chống nắng: Nghe có vẻ ngạc nhiên, nhưng sự thực không mấy ai biết được kem chống nắng bít lỗ chân lông của bạn như thế nào. Nếu bạn ngồi trong phòng làm việc không có ánh nắng mặt trời thì cũng có thể bỏ qua bước bôi kem để làn da được thở.

Miranda Kerr5

5. Giúp da ngậm nước: Uống đủ nước mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da được hydrat hóa. Ngoài ra, bạn cũng cần bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên, đó là cách đơn giản giúp da khỏe và phòng chống mụn.

Miranda Kerr6

6.Thường xuyên tập thể dục: Khi tập thể thao, máu và chất dinh dưỡng sẽ được vận chuyển đều, giúp da bạn hồng hào, khỏe mạnh và được thông thoáng, giúp phòng tránh mụn trứng cá.

Chia sẻ
Tin mới nhất