Thời trang

5/6: Cuối tuần thêm rực rỡ với style thời trang của bộ ba giám khảo The Face

Chia sẻ

Dịp hè là thời gian để chúng ta thoải mái, quên đi bao muộn phiền của cuộc sống, hưởng trọn được hết vẻ đẹp trong lành của bầu không khí vùng biển. Bạn hãy xem thử các sao đã tậu về cho mình kiểu trend nào đang gây sốt hiện nay nhé!

thoitrang1

Nam siêu mẫu Vĩnh Thụy đang có chuyến ghi hình cho chương trình thực tế The Face tại thành phố biển Nha Trang. Tại đây, anh chàng khiến mọi người phải thích thú vì cách diện trang phục đơn ginả, năng động của mình. Với hai gam màu chủ đạo trắng-đen, anh mix- match nhanh-gọn, dễ học hỏi theo style casual ưa chuộng hiện nay.

thoitrang2

Phong cách phóng khoáng như bohemian là một lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi biển! Điển hình là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà nổi bật trong set đồ tắm pha ren, kèm áo voan mỏng tạo cảm giác phóng khoáng và bay bổng. Một chiếc mũ rộng vành để tránh ánh nắng oi bức kèm một đôi hài buộc dây cổ điển làm tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa hơn nhiều.

thoitrang3

Nếu trang phục nhẹ, thoáng mát hay tua rua được giới trẻ đa số yêu mến khi đến vùng biển thì cách phối trộn trang phục như áo sơmi, quần rộng suông, mắt kính gọng tròn cùng chiếc khăn turban theo xu hướng những năm thập niên như Phạm Hương cũng đang dần chiếm cảm tình của giới mộ điệu. Thích hợp tại các buổi party, tiệc tùng cùng bè bạn trong các khu resort nghỉ dưỡng.

thoitrang4

 Lan Khuê cũng là một trong những mỹ nhân mê mẩn kiếu mốt quần suông cạp cao, dễ dàng ứng dụng trong cho thời trang biển trong mùa này đấy!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất