Thời trang

5/4: Kelly, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng xuống phố cùng mốt áo tay dài thời thượng

Chia sẻ

Thời trang xuân hè 2016 với những kiểu trang phục xu hướng đang đổ bộ và ngày một đa dạng hơn. Trong đó, kiểu áo với chi tiết cách điệu độc đáo phần ống tay vừa lạ, vừa quen khiến các sao Việt cực kì yêu thích.

tayquaco1

Trên sàn diễn thời trang đường phố mùa này, nhiều bạn trẻ trên thế giới và cả Việt Nam nhiệt liệt chào đón kiểu mốt ống tay dài quá cỡ được lấy cảm hứng từ hơi thở thời trang giới trẻ London. Cô nàng hot girl Kelly diện kiểu áo sơ mi ống tay loe rộng, dài hơn tay áo thường từ một đến hai tấc mix cùng chân váy bút chì họa tiết caro và đôi bốt ngắn cổ cá tính pha lẫn nhịp điệu thập niên 70s.

tayquaco2

Cô ca sĩ Trà Ngọc Hằng trong chiếc váy đen tuyền sang trọng cách điệu từ chiếc áo sơmi có phần ống tay dài có thể ứng dụng linh hoạt cho phong cách văn phòng đến thời trang street style!

tayquaco3

Nhiều tín đồ thời trang cho rằng vẻ đẹp tươi trẻ mang tinh thần phóng khoáng chính là chìa khóa để làm nên phong cách cho Yến Nhi. Nét mềm mại, nữ tính phảng phất nét ngông nghênh từ chiếc áo được kèm quần jeans dáng loe và giày two-tone làm đối phương không thể nào rời mắt.

tayquaco4

Nữ hoàng nội y, diễn viên “vòng eo 56” Ngọc Trinh cũng là một trong những tín đồ khá chuộng thời trang thập niên 70s cùng kiểu ống tay dài miên man khi đến ghi hình cho một talkshow của đài truyền hình Việt Nam.

tayquaco5

“Đệ nhất siêu mẫu” Thanh Hằng quá tuyệt vời khi áp dụng style menswear trứ danh của cô nàng cho chiếc quần tây cách điệu dáng thụng kèm áo sơmi ống tay dài lượt thượt.

tayquaco6

Người mẫu Trang Khiếu cũng chưa bao giờ gây thất vọng cho giới thời trang lẫn người hâm mộ nhờ luôn đi theo xu hướng mới nhất, nhanh nhất nhưng được làm mới lại theo phong cách bản thân. Hoang dại, đường phố, đậm chất grunge, chính là những tính từ diễn tả chiếc áo sơ mi ống tay phá cách của cô nàng.

Chia sẻ
Tin mới nhất