Thời trang

50 sắc thái swimswear của mỹ nhân Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà, Minh Triệu hay Maya,... cũng đều "tậu" cho mình mẫu swimsuit khiến các fan phải trầm trồ mỗi khi nhìn thấy chúng. Từ những kiểu dáng monokini cho đến bikini đều thể hiện được nét đẹp gợi cảm và nữ tính trong việc phối kết các màu sắc.

Swimsuit

Hồ Ngọc Hà khiến các fan như mất ngủ vì bộ swimsuit kẻ sọc của mình. Điểm nhấn nhá nổi bật đến từ chi tiết buộc nơ trẻ trung trên mẫu trang phục.

swim2

Cũng với bộ swimswear kẻ sọc nhưng Ngọc Trinh lại phối kết kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng khiến gương mặt cô nàng trở nên gợi cảm hơn hẳn.

swim3

Nữ ca sĩ Maya lại tạo nét độc đáo nhờ sự kết hợp giữa hai sắc thái trắng và đen tương phản trên bộ đồ bơi phối ren lạ mắt.

swim4

Minh Tú ấn tượng với trang phục monokini họa tiết hoa văn op-art, khoe được vẻ đẹp tinh tế, hấp dẫn của cô nàng.

swim5

Nữ ca sĩ Min lại thể hiện được vẻ đẹp nữ tính của mình nhờ bộ swimsuit sắc trắng thanh khiết, nhẹ nhàng.

swim6

Người đẹp Trà Ngọc Hằng khoe thân hình bốc lửa bằng trang phục với đường xẻ ngực sâu táo bạo. Điểm đặc biệt đến từ chi tiết phối lưới lạ mắt trên eo và tay áo.

swim7

Không chỉ những chiếc áo thun đan dây mới là hot-trend, bên cạnh đó chi tiết gợi cảm này cũng được Minh Triệu biến hóa cùng trang phục monokini của mình.

swim8

Mẫu đồ bơi cùng chất liệu ren với sắc xanh cũng khiến cô nàng Phí Quỳnh Anh trẻ trung, năng động hơn so với các người đẹp còn lại.

Những “bí quyết” lựa chọn áo tắm sao cho phù hợp và tôn lên dáng người của bạn:

Thân hình quả lê

swim11

- Giải pháp phù hợp chính là một bộ đồ bơi có thể cân bằng các tỉ lệ trên cơ thể bạn, che đậy hoàn hảo phần phía dưới “tròn trịa”.

- Hạn chế việc mặc các chiếc quần có may các đường viền to và diêm dúa, làm nhược điểm ở phần đùi của bạn trở nên lộ liễu hơn.

swim12.

Bạn nên diện những bộ bikini có phần áo sặc sỡ và nổi bật một chút, đi cùng mẫu quần đơn giản tối đa, khiến người đối diện tập trung sự chú ý vào phần phía trên thay vì bên dưới.

Người hình trụ

swim13

- Dáng người này có đặc điểm eo hơi thắt, chân dài, hông và vai rộng bằng nhau.

- Đối với các kiểu dáng này thì phái nữ nên thu hút sự chú ý vào phần vai, ngực cũng như eo của mình. Một bộ đồ tắm phù hợp sẽ có phần áo tua rua màu nổi cùng quần họa tiết hình học trầm hơn.

Dáng người quả táo 

swim14

- Dáng người này có đặc điểm ngực vừa, bụng lớn, mông nhỏ và chân thon

- Những người mang cơ thể hình quả táo khó có thể “làm giả” vòng hai nhờ quần áo. Vì vậy, bạn nên tìm cách “kéo dài” phần thân để khiến bụng, eo trông nhỏ hơn.

- Sự lựa chọn phù hợp ở đây là bikini một mảnh với các đường xếp nếp chạy dọc từ ngực xuống bụng.

Dáng người hình đồng hồ cát

swim15

- Dáng người này có đặc điểm ngực lớn, eo nhỏ, hông to

- Những người sở hữu form dáng này tốt nhất nên mặc những loại đồ bơi dây. Chúng sẽ làm nổi bật vòng một căng tràn, vòng hai gọn gàng đồng thời khiến phần đùi trông dài, thon hơn bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất