Thời trang

5 tài khoản Instagram với phong cách đáng học hỏi hè này

Chia sẻ

Instagram từ lâu đã trờ thành ''thánh địa'' của những người yêu thời trang. Chính vì vậy, có rất nhiều chàng trai, cô gái vô tình (hay cố ý) trở thành những hot Instagramer nhờ vào gu thời trang cực chất. Cùng Saostar điểm qua 5 tài khoản Instagram Việt với phong cách đáng học hỏi.

Julia Doan (@doanjulia)

Julia Doan là blogger thời trang người Đức gốc Việt. Cô nàng quyết định ở lại Sài Gòn lập nghiệp cách đây vài năm và ghi dấu ấn với gu thời trang pha giữa minimalism và punk cá tính. Julia dành nhiều sự quan tâm của mình cho những món đồ lấp lánh và sở hữu thương hiệu bán phụ kiện đình đám Floralpunk

julia

julia2 julia3 julia4

Nga Wendy (@ngawendy99)

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, cái tên Nga Wendy đang tạo nên sức hút lớn đối với cộng đồng Instagram Việt. Cô nàng đa tài này dành được nhiều sự mến mộ bởi gương mặt không góc chết, gu thời trang hợp thời với những phụ kiện hàng hiệu đắt giá và lý lịch trích ngang ấn tượng. Nga Wendy bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm 16 tuổi, xây dựng tên tuổi trên trang lookbook.nu, sau đó thì theo học ngành thời trang và đồ họa tại Thái Lan. Hiện giờ cô bạn đã có đến 165.000 lượt theo dõi, được mệnh danh là ”IT-girl” thế hệ mới của giới trẻ Việt.

ngawendy ngawendy2 ngawendy3 ngawendy4

Gáo (@gaoinspirit)

Gáo là minh chứng rõ nhất cho việc không cần phải có đôi chân dài miên man hay thân hình siêu gầy mới có thể trở thành mẫu ảnh thời trang. Cô nàng trở thành gương mặt quen thuộc của các shop thời trang online. Phong cách của Gáo là sự pha trộn giữa tính xu hướng, sự hoang dại và một chút phóng khoáng.

gao gào gao3 gao4

Chi Lemon (@lem0n)

Lạc vào Instagram của Chi Lemon, bạn sẽ cảm nhận một cuộc sống mộng mơ đầy ắp những kỉ niệm, những thứ xinh đẹp, những khung cảnh làm rung động lòng người. Cô nàng hiện là stylist, nhà thiết kế và art director của nhiều tạp chí đình đám tại Sài Gòn. Phong cách của Chi Lemon nhẹ nhàng, thanh tao. Điều đó truyền cảm hứng đến bất cứ ai phải lòng những bức hình cô chụp. Ở đó, người ta tìm thấy một cô gái yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp trong những thứ nhỏ nhất và cả những món hàng hiệu đắt giá, độc đáo.

chilemon chilemon2 chilemon3 chilemon4 chilemon5

Ngô Tấn Phát (@monsimi)

Chàng Stylist sống tại TPHCM này khiến nhiều người thích thú không những bởi streetstyle mang cảm hứng classy mà còn bởi những bức ảnh flatplay cực vui mắt. Thậm chí anh chàng còn được mời làm người chụp quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng và tạp chí. 

monsimi monsimi2 monsimi3 monsimi4

monsimi5

Dương Minh Tuấn (@duongminhtuan_)

Bước ra từ cuộc thi Ngôi sao thời trang của tạp chí 2!, Dương Minh Tuấn đã xây dựng cho mình hình ảnh của một cậu hot boy với gu thời trang cực trendy. Anh chàng từng được mệnh danh là ”anh trai quốc dân” qua các bộ ảnh thời trang cùng em gái Sunny Dương. Dương Minh Tuấn không ngại thử nghiệm nhiều phong cách để làm mới bản thân từ unisex, sporty cho đến vintage. Hè này, anh chàng khá ưng style old-school với những cảm hứng thời trang từ thập niên 90s. 

dmt dmt2 dmt3 dmt4 dmt5

Chia sẻ
Tin mới nhất