Thời trang

5 stylist đáng gờm của các đội chơi The Remix 2016

Chia sẻ

Trang phục diễn luôn là yếu tố quan trọng trong các đêm diễn. Những gương mặt stylist đứng sau hậu thuẫn cho các đội chơi là những nhân tố góp phần tạo nên thành công cho các đội thi The Remix 2016.

Hoàng Ku

Là một stylist nổi danh Hà thành và gây dựng chỗ đứng vững chắc trong giới thời trang, Hoàng Ku chưa khi nào hết hot mỗi khi được nhắc tên tới. Không chỉ được mệnh danh stylist ngông và chịu chơi nhất làng mốt bởi những món đồ hiệu đắt giá, Hoàng Ku còn có một danh sách dài hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Hằng, Sơn Tùng MTP, Lưu Hương Giang,… Và lần này cặp đôi bạn thân Hoàng Ku - Hoàng Thùy Linh tiếp tục song hành trên “mặt trận” The Remix 2016.

Trong 5 live show của The Remix, Hoàng Ku đã giúp Hoàng Thùy Linh biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ cá tính, nổi loạn đến đằm thắm, dịu dàng. Dường như tất cả cung bậc của thời trang đã được anh khéo léo đưa vào, kết hợp cùng những tiết mục một cách hài hòa và chuẩn xác nhất.

hoangku-51

Cận cảnh Hoàng Ku chăm sóc “người tình” showbiz.

Hoàng Thùy Linh trong tiết mục Bánh trôi nước với trong trang phục áo yếm, quần ống loe vô cùng duyên dáng:

Travis Nguyễn

Travis Nguyễn chứng tỏ tài năng bậc thầy trong nghệ thuật biến hóa, mix & match của những món đồ thời trang khi một tay gây dựng hình ảnh cho 2 thí sinh trong The Remix 2016: Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy. Anh từng chia sẻ, sẽ không thiên vị bất kì ai vì cơ hội lần này sẽ giúp anh được thỏa sức sáng tạo cũng như sống hết mình với niềm đam mê.

Càng vào những vòng thi trong áp lực càng lớn, khi công việc cũng như sự sáng tạo luôn phải thực hiện gấp đôi so với những stylist khác. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề là khó được Trung Nguyễn. Hãy chờ xem, anh sẽ mang những điều bất ngờ gì lên sân khấu cùng hai nhóm thi của Noo và Bắp sau một thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán dài.

trungnguyen

Stylist Travis Nguyễn luôn đáng yêu trong mỗi shoot hình.

Noo Phước Thịnh độc đáo trong trang phục đậm phong cách bohemian:

Trong khi đó Ngô Kiến Huy gây “bão” với bộ cánh 500 ngàn đồng quậy tưng bừng trong hậu trường The Remix:

Bảo Cận

Bảo Cận (Bảo Paul) là một cái tên còn khá mới trong làng giải trí nói chung và làng mốt nói riêng, nhưng không phải thế mà tài năng của anh thua kém bất kỳ ai. Chính anh là người gây dựng hình ảnh cho nhóm chơi của JustaTee và Big Daddy với phong cách underground năng động, bụi bặm.

Bảo Paul tên thật là Lê Hoàng Bảo. Anh theo học ngành Quản trị kinh doanh như những gì gia đình trông đợi, nhưng cuối cùng, vì niềm đam mê thời trang, tín đồ thời trang 8x này vẫn tiếp tục quay lại với công việc làm stylist. Anh cũng chính là người đứng sau nhiều video clip rất chất của DJ Touliver và nhóm nhạc underground Spacespeakers.

baocan

Bảo Cận là người bạn chí cốt của nhóm JustaTee và Big Daddy.

JusstaTee và Big Daddy quậy tung sân khấu với phong cách unisex, nổi bật khi diện váy màu hường:

Jessica Nguyễn

Jessica Nguyễn chính là người có công lớn trong việc tạo nên “Hoàng tử trong mơ” Soobin Hoàng Sơn. Cô từng có thời gian theo học chuyên ngành stylist tại Paris, nên quan điểm về cái đẹp trong thời trang của Jessica Nguyễn khá rõ ràng và luôn làm việc theo tôn chỉ “tốt khoe, xấu che”. 

Hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn, Jessica nói: “Tôi và Soobin đã quen biết và làm việc cùng nhau trong rất nhiều dự án, tôi muốn giúp Soobin cùng team hoàn thành xuất sắc những màn trình diễn một cách tốt nhất trong The Remix 2016. Với hình ảnh hiện đại, trẻ trung mang phong cách US-UK, Soobin là chàng trai dễ thương, có triển vọng”.

jessica-2

Một Jessica vô cùng cá tính.

“Soái ca” của trường học là đây chứ đâu:

Lyskeli Nguyễn 

Lyskeli Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Ly, cô stylist sinh năm 1990 với “bàn tay phù thủy” đánh thức sự nổi loạn trong mỗi người cùng những tuyên ngôn thời trang đầy cá tính. Lyskeli là một cái tên khá quen thuộc trong showbiz Việt hiện nay. Cô từng hợp tác với rất nhiều sao Việt và tạo cho họ một diện mạo hoàn toàn mới như: Đông Nhi, Minh Hằng, Thảo Trang, người mẫu Andrea…

Từng chia sẻ về vai trò stylist cho đội chơi Maya trong The Remix 2016, cô nói đây là một thử thách mới dành cho cô. Cô sẽ không chỉ thể hiện đúng sở trường nổi loạn, cá tính trong thời trang của mình mà khi muốn mềm mỏng, thướt tha, dịu dàng cô cũng có thể làm tốt. Thời trang chỉ đẹp khi những thứ bạn khoác lên người phù hợp với hoàn cảnh, không gian bạn xuất hiện.

lyskeli-1

Stylist Việt chuyên “dụ dỗ” sao Việt nổi loạn.

Maya hóa thiên thần Victoria's Secret trong bộ cánh lông vũ cực chất:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất