Đẹp

5 màu son giúp Phạm Hương nổi bật giữa 'rừng hoa'

Chia sẻ

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu son và phong cách thời trang đã giúp Phạm Hương ghi điểm "toàn tập" trong mắt người hâm mộ cả trong và ngoài nước.

Màu đỏ tươi

anh 1 PH & Dominica

Tại cuộc thi Miss Universe 2015 vừa qua, màu son đỏ trở thành “vũ khí tối thượng” giúp người đẹp Hải Phòng tự tin trước tất cả nhan sắc thế giới. 

anh 2 PH & nguoidep

Trong một sự kiện gần đây, tuy xuất hiện giữa loạt người đẹp như Thúy Vân, Trần Ngọc Lan Khuê, Hà Thu, Nam Em… nhưng Phạm Hương vẫn thu hút hơn hẳn nhờ màu son đỏ rực rỡ.

Để có được sắc môi rạng rỡ với màu son đỏ, Cherry Boom của Collection 2000 là một gợi ý không tồi bởi chất lượng khá ổn cùng mức giá phải chăng. Hoặc son lì Russian Red của Mac cũng đem lại một sắc đỏ cổ điển, ấm áp. 

Màu nude

anh 3 PH son nude

Sắc son nude hồng nhạt khiến nhan sắc của Phạm Hương trở nên đằm thắm, dịu dàng nhưng vẫn mang nét hấp dẫn riêng.

anh 4 son nude tong hong

Trong khi đó với son nude tông màu đào, kết hợp cùng làn da ngăm khỏe khoắn đã giúp nhan sắc của cô biến hóa “khôn lường”, đầy đặc biệt.

Bạn có thể tham khảo dòng son lì Velvet Nude của Estée Lauder, ngoài khả năng giữ lâu, nó còn giúp đôi môi của người dùng thêm khỏe mạnh nhờ có thành phần dưỡng ẩm. 

Màu hồng

anh 5 son tong hong nhat

Màu hồng tươi tắn giúp mỹ nhân đất Cảng thêm rạng ngời. 

anh 4

Son hồng cánh sen kết hợp hài hòa với trang phục và bối cảnh làm tăng thêm vẻ dịu dàng cho mỹ nhân Hải Phòng trong một concept ảnh.

Với son MAC Girl About Town, các cô gái sẽ dễ dàng sở hữu một đôi môi màu hồng cánh sen gợi cảm, ngọt ngào. Đặc biệt, dòng son này không hề kén da, thích hợp với các bạn nữ có làn da sáng lẫn tối màu. 

Màu cam

anh 7 son cam

Dù chỉ dùng sắc cam nhạt, nhưng nhấn ở hàng mi trĩu nặng đã giúp khuôn mặt và thần thái của Phạm Hương đầy sức sống khi chụp ảnh cùng Tân hoa hậu Hoàn Vũ 2015. 

anh 6 son cam

Màu son cam phù hợp với mọi loại da, mọi hoàn cảnh. 

Son MAC, Dior hay NYX là những nhãn hiệu có sắc cam đặc trưng và nổi bật hơn cả. Một số bạn gái còn mách rằng, để có màu chuẩn, nên dùng 1 lớp base trước khi thoa son lên sẽ giúp bạn có màu đẹp như ý. 

Màu đỏ đậm

anh 8 PH son do dam

Màu son đỏ đậm burgundy giúp nhan sắc Phạm Hương trở nên sắc sảo và quyền lực hơn bao giờ hết. 

Son đỏ burgundy rất phù hợp với các buổi tiệc, sự kiện sang trọng. Tuy nhiên, bạn phải thật cẩn thận khi sử dụng sắc son này bởi nó khá kén. Khi sử dụng, bạn nên dùng cọ tô son bởi chỉ cần một đường nét không hoàn hảo cũng sẽ dễ khiến bị phát hiện. Một thỏi son burgundy của MAC là quyết định tuyệt vời nếu bạn muốn một bờ môi ấn tượng. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất