Thời trang

5 lý do bạn không thể bỏ qua VIFW 2016 nếu là một fashionista chính hiệu

Chia sẻ

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân Hè 2016 sẽ diễn ra sau ít ngày nữa. Nếu là một fashionista thực thụ, bạn định không được bỏ lỡ 5 điều dưới đây:

1. Xây dựng hình ảnh cá nhân trước truyền thông

fashionista

Là một fashionista cũng đồng nghĩa với việc mặc đẹp và được mọi người ca tụng. Việc trở thành fashionista không bao gồm bạn phải mặc đồ hiệu, xinh đẹp như hoa hậu nhưng nhất định phải ăn mặc ấn tượng, được nhiều người biết đến và công nhận.

fashionisto

Ở các tuẩn lễ thời trang lớn như Paris, London, Milan, tín đồ thời trang được mời đến các show diễn để tăng phần sặc sỡ và tạo sự thu hút của truyền thông đối với show diễn. Nếu muốn xây dựng cho mình một hình ảnh cá nhân cũng như nâng lượng follow trên mạng xã hội, bạn nhất định phải tham dự tuần lễ thời trang lần này.

2. Cơ hội giành vé xem show diễn miễn phí

13016883_10206157449075517_2143265610_o

fashionista2

Sự kiện bên lề này sẽ diễn ra vào lúc 15h-17h trong 4 ngày diễn ra show tại Gem Center, TP HCM. 6 người có số lượng bình chọn cao nhất của mỗi ngày sẽ được tặng vé xem show của ngày hôm đó (3 người show 1m 3 người show 2)

3. Được gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu

celeb

Đến một show diễn thời trang, bạn sẽ dễ dàng được gặp gỡ sao - những người luôn ngồi hàng ghế đầu tại các show diễn lớn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xây dựng những mối quan hệ mới thông qua việc gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều nhân vật làm việc trong ngành thời trang Việt.

fashionistatramruco3

Đặc biệt hơn, VIFW mùa này có sự góp mặt của hàng loạt fashionista Việt và quốc tế đình đám như ThythuandMiu, Kelbin Lei, Sonya Eryka, Trâm Ruco…

4. Thưởng thức không gian thời trang chuẩn quốc tế 

fashionista6

VIFW 2016 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm gần nhất với thời trang quốc tế. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những BST hàng đầu từ các nhà thiết kế tài năng trong nước cũng như thế giới như Công Trí, Joe Chia, Tiến Truyển, Lý Giám Tiền, Hoàng Minh Hà…trong một không gian chuyên nghiệp với ekip sản xuất hàng đầu.

fashionista7

5. Nhận được nhiều phần quà thú vị

DSC08821

Đến với mỗi show diễn, bạn sẽ được nhà tài trợ hoặc nhãn hàng dành tặng những túi quà lưu niệm khá chu đáo kèm voucher nhận hàng miễn phí từ nhiều thương hiệu. Vừa đi chơi, xem cái đẹp, lại còn được nhận quà thì còn gì bằng!

Chia sẻ
Tin mới nhất