Thời trang

5 item thời trang đáng đầu tư mà bạn có thể dùng tới già

Theo Pose
Chia sẻ

Đầu tư vào những item dưới đây là chắc chắn sẽ không bao giờ phải hối hận đâu nhé!

1. Một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển

Chiếc đồng hồ đeo tay bằng kim loại với kiểu dáng đơn giản, cổ điển rất thanh lịch và có thể hoàn thiện bất kì bộ trang phục nào của bạn, từ trang phục công sở, dạ tiệc cho tới thường ngày. Mặc dù 1 chiếc đồng hồ xịn sẽ rất đắt tiền, nhưng 1 chiếc đồng hồ hoàn hảo sẽ có thể đi cùng bạn tới già, thậm chí có thể để làm quà tặng cho con cháu bạn sau này nữa.

1

2

3

2. Một đôi khuyên tai nụ bằng ngọc trai thật hay kim cương

Bạn có thể đeo đôi khuyên tai này hàng ngày cho tới 40-50 năm nữa mà vẫn luôn hợp mốt, đặc biệt là với khuyên tai bằng kim cương. Chúng có khả năng nâng tầm cho bất kì bộ trang phục nào của bạn.

4

5

3. Một chiếc áo khoác lông thú

Bạn đã từng lướt qua pinterest hay những bức ảnh street style với những cô nàng khoác chiếc áo khoác lông thú to sụ bên ngoài những item vô cùng giản đơn như chiếc váy slip dress trơn màu, mà trông vẫn vô cùng sang trọng, lịch sự? Một chiếc áo lông thú tốt không chỉ có khả năng giữ ấm cho cơ thể bạn hơn bất kì loại áo nào khác, mà còn giúp cho bạn trông “sang chảnh” hơn rất nhiều. Và chúng còn vô cùng bền nữa nhé.

6

7

10

4. Một đôi giày búp bê bệt loại tốt

Đầu tư vào 1 đôi giày búp bê bệt của Manolo Blahnik, Jimmy Choo hay Christian Louboutin thay vì chi tiền cho những đôi giày rẻ hơn của các hãng thời trang high-street bởi chúng sẽ bền hơn và tốt cho đôi chân của bạn hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể mang chúng vào khoảng thời gian mang bầu nữa.

9

11

5. Một chiếc túi xách của Chanel

Chiếc túi xách của Chanel đã chứng minh được rằng mình luôn trường tồn với thời gian, dù là ở thời đại nào đi chăng nữa, những chiếc túi của Chanel luôn được các quý cô ước ao. Vì vậy nếu như có điều kiện, hãy đừng ngần ngại mà đầu tư mua 1 chiếc túi Chanel nhé, chắc chắn con cháu bạn sau này cũng sẽ vô cùng tự hào vì có 1 người mẹ, bà vô cùng thời thượng đấy.

13

12

14

Chia sẻ

Bài viết

Theo Pose

Tin mới nhất