Đẹp

5 clip trang điểm đẹp xuất sắc cho đêm giao thừa

Chia sẻ

5 clip trang điểm theo phong cách của 5 Beauty Blogger nổi tiếng nhất hiện nay: Trinh Phạm, Glam Vee, Primmy Trương, Chloe Nguyễn, Quỳnh Anh Shyn sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi trang điểm đi chơi đêm giao thừa.

    Đôi mắt bừng sáng với màu mắt nhũ
TrinhPham2

Nếu bạn có gương mặt bầu bĩnh, hãy học hỏi Blogger Trinh Phạm việc kết hợp nhũ mắt và lớp nền hoàn hảo, tạo điểm nhấn lên đôi mắt và làn da “không tì vết”. Nhớ đừng quên tạo khối cho gương mặt nữa nhé.

2. Siêu nổi bật màu mắt tím 
glamvee
Quy tắc trang điểm “bù trừ”: Nếu bạn đánh mắt đậm thì nên đánh son nhạt và ngược lại đã được Blogger Glam Vee áp dụng hiệu quả. Với đôi mắt nhũ tím, bạn sẽ vô cùng nổi bật trong bất kì bữa tiệc nào.

3. Sang trọng với gam màu nude
primmy nude

Trang điểm với gam màu nude được xem là từ khoá hot nhất trong năm qua, blogger Primmy Trương đã biến hoá màu nude khiến gương mặt của cô nàng trẻ trung, nổi bật và cũng không kém phần sang trọng. 

4. Dành cho những ai thích phong cách tự nhiên
Chloe Nguyen

Blogger Chloe Nguyễn sử dụng màu mắt nâu kết hợp nhũ mắt nhưng không hề già do tiết chế eyeliners và mi giả, chỉ dùng chì kẻ mắt để tạo vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn nổi bật. 

5. Trẻ trung với kiểu kẻ mắt “puppy”
Quỳnh Anh shyn
Dành cho những cô nàng muốn…nhận lì xì, phong cách trang điểm đáng yêu với kiểu eyeliner puppy như Quỳnh Anh Shyn là một gợi ý vô cùng hữu ích:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất