Thời trang

5 chiếc váy đen biến Hoàng Thùy Linh trở thành fashion icon mới

Chia sẻ

Không như hầu hết những sao nữ thích chạy theo xu hướng, Hoàng Thùy Linh chọn cho mình phong cách vừa quyến rũ, vừa hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên những qui tắc thời trang vàng với chiếc little black dress bất hủ.

”Hình ảnh cô gái tự tin, quyến rũ, với những chiếc váy ôm sát tôn dáng, với những khoảng hở vừa phải, mái tóc uốn xoăn cổ điển sẽ là hình ảnh lâu dài của cô gái này. Không nhấn nhá phụ kiện, không chiêu trò màu mè, cứ đẹp ở mức ĐỦ và VỪA MẮT người nhìn. Đó chính là Hoàng Thuỳ Linh x Hoàng Ku.”- Stylist Hoàng Ku.

Cổ điển + Quyến rũ

Vào cuối năm 2015, khi đến một sự kiện tại Hà Nội, Hoàng Thùy Linh khiến mọi người cảm thấy ngỡ ngàng trước diện mạo vô cùng quyến rũ và cổ điển. Trông cô như một minh tinh màn bạc cổ điển với mái tóc uốn bồng, đôi môi đỏ mọng, chiếc váy đen cut-out táo bạo, khăn lông thú khoác hờ hững trên vai. Trên tay cô là chiếc đồng hồ Cartier đắt giá, giày cao gót ánh kim từ nhà mốt Dior.

Bay bổng + Lãng mạn

vaymullethoangthuylinh

Chiếc váy mullet vạt xéo vừa bay bổng, nhẹ nhàng lại giúp kheo khéo đôi chân thon nuột nà của người đẹp. Điểm thêm một đôi bông tai tua rua cùng giày gót nhọn là đã đủ khiến Hoàng Thùy Linh quyến rũ trong mắt mọi người.

Trendy + Sexy

Kết hợp cả hai hot-trend của năm (Đầm ren xuyên thấu + Áo trễ vai) lại thêm chiếc bông tai bản bự bắt mắt, Hoàng Thùy Linh tự tin xuống phố với streetstyle thời thượng của mình.

Thanh lịch + Thời thượng

Một qui tắc vàng để có diện mạo thanh lịch là khoe vai trần thay vì khoe ngực như bao mĩ nhân khác.

Chiếc váy lụa cổ yếm với điểm nhấn là phần chiết eo giúp Hoàng Thùy Linh tôn dáng triệt để.

Ở một bộ cánh khác tương tự, Hoàng Thùy Linh nhấn nhá bằng chiếc túi xách Dior xinh xắn, vừa tay.

Bí ẩn + Lôi cuốn

Xuất hiện trong chương trình Elle Style Award 2015, Hoàng Thùy hút mắt với trang phục nửa kín nửa hở. Combo mà cô nàng kết hợp là body suit tay dài kết hợp cùng chân váy xuyên thấu, vừa kheo khéo được lưng trần, vừa khoe được dáng đẹp nhưng vẫn không tạo cảm giác phản cảm. Mái tóc đuôi ngựa chắp nối cũng làm tăng thêm phần cá tính cho Hoàng Thùy Linh. Và tất nhiên, không bao giờ thiếu một đôi giày gót nhọn ánh kim để nhấn nhá cho tổng thể.

Chia sẻ
Tin mới nhất