Thời trang

5 bóng hồng gợi cảm khó quên trong những bộ bikini nóng bỏng

Chia sẻ

Có lẽ rất khó cưỡng sức hút của những Thiên thần nội y Victoria's Secret bởi hình thể hoàn mỹ và những đường cong mời gọi.

Miranda Kerr

Cô là một siêu mẫu nổi tiếng người Úc Châu được xếp vào dàn mẫu có thu nhập thuộc hàng khủng trong giới thời trang quốc tế, cùng các hợp đồng quảng cáo về trang sức, mỹ phẩm và quần áo nội y từ các thương hiệu nổi tiếng.

Cô từng là chân dài đắt giá thành công nhất trên sàn diễn nội y Victoria’s Secret, xuất hiện hàng loạt trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue của ÚC, Harper’s Bazaar, Cosmopolitan, CLEO, GQ và các show truyền hình ăn khách….

Miranda Kerr 1

mirandakerr2

Hình ảnh quyến rũ sexy cùng nét đẹp hút hồn của cô nàng chân dài đắt giá Miranda Kerr khi diện Bikini để thực hiện short ảnh quảng cáo.

2008+Victoria+Secret+Fashion+Show+Runway+c3kTzsPC5XXx

Vẻ đẹp như Hoa hậu của chân dài thuở mới chập chững trở thành “Thiên thần nội y”…

Miranda Kerr poses on the runway during the 2012 Victoria's Secret Fashion Show.

Đến vẻ đẹp mặn mà đằm thắm khi đã sinh con và làm mẹ.

Maria Borges

Cặp chân kiếm nóng bỏng, hình hài hoàn hảo đến từng milimet, mái tóc dài uốn xoăn lọn bồng bềnh, gợi cảm là một trong những đặc điểm đặc trưng của các thiên thần Victoria's Secret vì nó là nét đẹp chuẩn mực đến hà khắc của phụ nữ khi lựa chọn với danh hiệu thiên thần.

 Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất trong lịch sử nhà Victoria’s Secret Show 2015 lại phá vỡ đi nguyên tắc vàng ấy, để một giai nhân chân dài giữ nguyên mái tóc ngắn tự nhiên cùng làn da nâu cá tính khỏe mạnh.

MariaBorges

Maria Borges trên sàn diễn Victoria's Secret 2014.

Maria Borges

Maria Borges 1

Lần đầu tiên phá vỡ mọi nguyên tắc vàng của thương hiệu, Maria Borges sở hữu một nét đẹp đặc trưng Nam Phi với mái tóc tém cá tính cùng làn da bánh mật khỏe khoắn.

Kendall Jenner

Với chiều cao 1m80, số đo 3 vòng 89 - 60 - 90 và những bước đi mạnh mẽ lý tưởng cho sàn catwalk, cô gái 20 tuổi đã chinh phục các hãng thời trang lớn từ Marc Jacobs, Diane von Furstenburg, Tommy Hilfiger, PradaVersaceValentino, Saint LaurentDolce & Gabbana đến Chanel… 

Càng ngày Kendall Jenner càng dần khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang thế giới khi sải cánh trên đường băng nhà Victoria’s Secret cùng vẻ đẹp bốc lửa, sexy đến khó cưỡng.

Kendalljenner

Kendall đã chinh phục các hãng thời trang lớn từ Marc Jacobs, Diane von Furstenburg, Tommy Hilfiger,Prada, Versace, Valentino, Saint laurent, Dolce & Gabbana đến Chanel… khi mới 20 tuổi.

kendall jenner

kendall jenner 1

Càng ngày Kendall Jenner càng dần khẳng định vị trí của mình trong làng mốt cùng vẻ đẹp bốc lửa khó cưỡng được.

Sui He

Chân dài xứ Trung sinh năm 1989 đến từ tỉnh Triết Giang, cô là gương mặt châu Á thứ hai gia nhập vào dàn mẫu thiên thần Victoria Serect chỉ sau Liu Wen.

Được xem là một trong những siêu mẫu gốc Á lẫy lừng nhất thế giới, Sui He sở hữu bảng thành tích đáng nể trong làng mẫu, cô đã xuất hiện trên rất nhiều trang bìa của các tạp chí khét tiếng như: Marie-Claire Italia, Harper's Bazaar China, Schon!, V và W… là gương mặt châu Á đầu tiên trở thành đại diện thương hiệu và diễn mở màn cho thương hiệu Ralph Lauren.

suihe

Sui He là gương mặt châu Á đầu tiên trở thành đại diện thương hiệu và diễn mở màn cho thương hiệu Ralph Lauren.

suihe1

Cô được đánh giá là một trong những siêu mẫu gốc Á nổi tiếng Thế giới, được thương hiệu Victoria's Secret tuyển chọn vào dàn mẫu nội y chỉ sau đàn chị là Liu Wen.

Ming Xi

Mặc dù gia nhập đội ngũ thiên thần chậm hơn cô nàng Sui He, nhưng những thành tích mà chân dài sinh năm 1990 này đạt được cũng rất đáng nể, cô là gương mặt quen thuộc của các tuần lễ thời trang quốc tế như Paris, Milan, London, New York…

Với chiều cao nổi bật 1m78, gương mặt ấn tượng như thỏi nam châm hút các nhiếp ảnh gia, Ming Xi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới với cá tính và có một chút nổi loạn.

MingXi

Với lợi thế chiều cao 1m78, Ming Xi trở thành gương mặt quen thuộc của các tuần lễ thời trang quốc tế như Paris, Milan, London, New York…

mingxi

mingxi1

Như một thỏi nam châm hút các nhiếp ảnh gia, Ming Xi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới với cá tính và có một chút nổi loạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất