Đẹp

5 bài học giảm cân từ nhóm nhạc nữ hấp dẫn nhất xứ Hàn SNSD

Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng với những bản hit sôi động, SNSD còn được biết đến là nhóm nhạc nữ có thân hình hấp dẫn nhất xứ Hàn, đặc biệt ở đôi chân thon gọn, chắc khỏe.

Mỗi người sẽ có phương pháp riêng để giảm cân hữu hiệu khác nhau. Thế nên với 5 cách mà những cô gái SNSD giới thiệu dưới đây, bạn có thể dùng để tham khảo và tạo ra công thức giảm cân cho chính mình:

maxresdefault

Sở hữu thân hình săn chắc, gọn gàng như SNSD là điều mong ước của hàng triệu cô gái Châu Á.

1. Kiểm soát khẩu phần ăn:

Bạn phải biết rõ lượng thức ăn được cho vào cơ thể, bởi bằng cách kiểm soát khẩu phần ăn, bạn sẽ giảm được lượng thức ăn dư thừa. Ví dụ, thay vì ăn toàn bộ trứng như thông thường, các bạn chỉ nên ăn một nửa. 

snsd diet menu

Khẩu phần ăn phải được kiểm soát chặt chẽ.

2. Ăn nhiều hơn ba bữa một ngày: 

Tiffany xác nhận rằng “các cô gái trong nhóm ăn đến 5 bữa/ngày”. Với lịch làm việc, tập luyện dày đặc hàng ngày, việc ăn ba bữa chính quá no dễ khiến các “mảnh ghép SNSD” bị đầy bụng, khó tiêu. Vì thế, họ chia nhỏ 3 bữa ăn thường nhật thành 5 bữa có lượng thức ăn ít hơn. Điều này cũng đã được các chuyên gia dinh dưỡng xác nhận. 

3. Tập thể dục:

Đây là điều bắt buộc đối với những ai thực sự muốn giảm cân. Nếu không tập thể dục, việc giảm cân sẽ để lại nhiều hậu quả như rạn da, da bị chùng, lỏng cơ… Tập thể dục không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn có tác dụng khiến cơ thể săn chắc, gọn gàng hơn.

Đối với các cô gái SNSD, luyện tập vũ đạo hàng ngày được coi là phương pháp thể dục hữu hiệu, giúp họ đốt cháy nhanh chóng lượng calo dư thừa. Riêng Tiffany, cô còn tập thêm yoga để giữ dáng và tăng độ dẻo dai cơ thể. 

38010ed98d358cfa3b86ac738fe8ded7

Vòng bụng phẳng lỳ nhờ siêng năng rèn luyện của Yoona khiến các fan ngất ngây.

4. Uống thật nhiều nước:

Trong một cuộc phỏng vấn, Tiffany từng tiết lộ “tôi uống rất nhiều nước mỗi ngày, thậm chí trước khi quay hình tôi đã uống hết 1.5 lít nước”. Quả thực, uống đủ nước không chỉ giúp cải thiện làn da sáng khỏe mà còn góp phần quan trọng trong việc giảm cân hiệu quả. Nước sẽ giúp bạn “đầy bụng” hơn, giảm cảm giác đói. 

5. Phải thật kiên trì:

Nếu bạn có động lực nhưng không kiên trì thì bao công sức giảm cân sẽ chỉ là “con số 0 tròn trĩnh”. Trong SNSD, Tiffany và Jessica (cựu thành viên) từng là các trường hợp phải nỗ lực vượt trội so với mọi người bởi cả hai rất dễ tăng cân. Thế nên, họ thường cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn các thành viên còn lại nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Lời khuyên nho nhỏ mà SNSD dành cho những ai muốn giảm cân một cách khoa học là cần đi theo một lộ trình, tốt nhất, lập một bảng thực đơn hàng tuần và chú thích theo ngày rõ ràng, để bạn có thể giảm cân một cách hợp lý, phù hợp với cơ địa.

Thực đơn tham khảo của các cô nàng SNSD (bữa chính):

Untitled

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất