Thời trang

4 xu hướng làm xiêu lòng mọi tín đồ thời trang Việt

Chia sẻ

Bất đối xứng, xếp ly, quần culottes và áo dài cách tân cùng chất liệu gấm là bốn xu hướng mà không bất cứ tín đồ thời trang nào bỏ qua.

Thiết kế bất đối xứng

Thời trang thế giới thời gian gần đây đã chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt thiết kế bất đối xứng từ nhiều nhãn hàng danh tiếng như Dior, Prada… Không đứng ngoài cuộc, trên sàn runway, nhiều nhà thiết kế Việt nhanh tay chọn xu hướng này để làm điểm nhấn cho BST của mình. Điển hình như Giao Linh, Hoàng Minh Hà, I Hate Fashion hay Thủy Nguyễn. Không bàn đến sự phá cách, những mẫu váy áo bất đối xứng còn được biến hóa để phù hợp với mọi cá tính của các tín đồ thời trang.

batdoixung (4)

Cũng bởi nhờ hơi thở thời thượng nhưng dễ ứng dụng từ váy áo bất đối xứng, các sao nữ Việt như đắm chìm trong xu hướng mới lạ này.

batdoixung (7)

Nếu Thanh Hằng, Tóc Tiên, Minh Hằng, Yến Trang phá cách xuống phố với các mẫu áo và váy bất đối xứng được cắt cúp phóng khoáng, thì Yến Nhi, fashionista Thanh Trúc lại nữ tính và nhẹ nhàng hơn bằng những chiếc đầm bay bổng.

Không chỉ dừng lại ở dạo phố, xu hướng bất đối xứng còn được chuyển tải tinh tế qua các trang phục tiệc, mà ví dụ có thể kể đến Diễm My 9x cùng nhiều lần xuất hiện trong những thiết kế khác nhau.

Không chỉ dừng lại ở dạo phố, xu hướng bất đối xứng còn được chuyển tải tinh tế qua các trang phục tiệc, mà ví dụ có thể kể đến Diễm My 9x cùng nhiều lần xuất hiện trong những thiết kế khác nhau.

Quần culottes

Một trong những mẫu quần culottes ấn tượng bước ra từ tuần lễ thời trang là sản phẩm của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

quanongrong (1)

Những mẫu quần ống rộng khá kén dáng và dễ khiến người mặc trở nên lạ mắt trước người đối diện.

quanongrong (5)

Tuy nhiên, culottes lại là món thời trang được các đông đảo tín đồ thời trang Việt mê đắm, trong đó có các người đẹp của giới giải trí.

quanongrong (7)

Họ cũng chính là nhân tố góp một phần rất lớn trong việc “lăng xê” mốt quần ống rộng rất phong cách.

quanongrong (10)

Các ngôi sao thời trang như Hồ Ngọc Hà, Ái Phương, Khánh My, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Trang Khiếu, chị em Song Yến… đều sở hữu ít nhất một chiếc quần culottes cá tính và phong cách.

Váy xếp ly - item không thể thiếu của mọi fashionista

Không phải xu hướng thời trang quá mới mẻ nhưng tới tận bây giờ, cơn sốt váy xếp ly vẫn chưa hề có giấu hiệu hạ nhiệt. Nếu năm 2015 vừa rồi, giới mộ điệu bắt gặp những đường xếp ly uyển chuyển này trên sàn runway thì đến hiện tại, những mẫu váy này đã xuất hiện trên mọi con đường phố.

xeply (4)

Không khó để lý giải sức hút của váy xếp ly bởi thiết kế này rất rộng rãi, thoải mái, nhiều độ dài khác nhau, có thể linh hoạt kết hợp cùng nhiều trang phục và mặc trong nhiều hoàn cảnh.

xeply (6)

Khi tinh tế với sơ mi, khi lại năng động với các kiểu áo thun, có lúc lại sexy với áo hai dây.

xeply (9)

Nếu đi làm hay dự tiệc, bạn kết hợp thêm đôi giày cao gót mũi nhọn, những lúc đi chơi thoải mái cùng bạn bè thì đôi dép lê thời trang hay giày bệt là sự lựa chọn rất hợp lý.

xeply (13)

Phạm Hương, Trúc Diễm, Angela Phương Trinh, Thanh Hằng, Diễm Trang, Minh Hằng, Miu Lê, Kha Mỹ Vân, Cao Thiên Trang là những cái tên tiêu biểu không đứng ngoài xu hướng khi chọn cho tủ đồ của mình hot item này.

xeply (12)

Áo dài cách tân và chất liệu gấm

Áo dài và chất liệu gấm lâu nay vẫn bị xem là những mẫu mã, chất liệu chỉ dành cho dịp lễ tết, nhưng nay bằng sự sáng tạo trong thiết kế nó đang là thứ phục trang mê hoặc các mĩ nhân showbiz.

aodai (11)

Với trào lưu sử dụng gấm Á Đông để sáng tạo thời trang ứng dụng đang làm mưa làm gió tại các tuần lễ châu Âu, thời trang Việt cũng có sự học hỏi kịp thời khi ở nước ta có sẵn nguồn nguyên liệu quý này.

aodai (4)

Bộ sưu tập áo dài “Lúng Liếng” của NTK Thuỷ Nguyễn ra mắt tại VIFW 2015 nhanh chóng được chú ý và ủng hộ nhiệt tình từ giới mộ điệu thời trang.

aodai (7)

Thiết kế truyền thống với những tông màu mới mẻ, đường nét hiện đại trở thành hot item của nhiều sao nữ Vbiz và được chọn mặc khi họ tham gia các sự kiện giải trí.

aodai (9)

Danh sách người đẹp yêu thích áo dài cách tân và gấm dài không kể xiết, tiêu biểu là Đặng Thu Thảo, Hồng Nhung, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Dương Mỹ Linh, Linh Nga, MC Thanh Mai, nữ ca sĩ hoa vàng cỏ xanh Ái Phương, Thanh Trúc, người mẫu Thu Hiền …

aodai (5)

Dù phong cách thời trang khác xa nhau nhưng khi cùng diện áo dài, vấn khăn, hay mặc những trang phục từ gấm họ đều rất ra dáng thiếu nữ đoan trang và đậm chất Á đông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất