Thời trang

4 mẫu Việt đồng loạt chinh phục sàn diễn quốc tế 2015

Chia sẻ

Khi các tuần lễ thời trang quốc tế tại London, Paris và Milan bắt đầu diễn ra sôi động, đây cũng là thời điểm vàng để các người mẫu Việt có cơ hội thử sức mình tại sân chơi thời trang thế giới.

Hoàng Thùy trở lại London

Có thể nói, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 luôn là niềm tự hào của cộng đồng mẫu Next Top nói riêng và Việt Nam nói chung. Nữ người mẫu sinh năm 1992 với gương mặt sắc sảo và ánh nhìn thu hút đã từng rất thành công khi tham gia London Fashion Week. Và giờ đây, cô nàng đang có kế hoạch quay trở lại kinh đô hoa lệ với lịch casting và làm việc cùng công ty quản lý tại London.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy đã cho thấy một nguồn năng lượng tràn đầy chuẩn bị cho “cuộc chiến” mới. Chính vì vậy, giới mộ điệu thời trang hoàn toàn có lí do để tin tưởng vào sự trưởng thành, tự tin của Hoàng Thuỳ cho những show diễn sắp tới tại mùa thời trang London đang đến rất gần.

saostar - mau Viet - chinh phuc lang thoi trang quoc te (3)

saostar - mau Viet - chinh phuc lang thoi trang quoc te (6)

Kha Mỹ Vân đến Milan và Paris

“Cô gái sở hữu mắt một mí sắc lạnh” Kha Mỹ Vân trở lại hai kinh đô thời trang lớn Milan và Paris để tiếp tục công việc tại ICE Models Milan và Slides Models Paris & Crystal Models Paris. Sau khi trở thành người mẫu Việt Nam trình diễn trong tuần lễ thời trang danh giá Paris Haute Couture Fashion Week, cô còn là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên các tạp chí thời trang Vouge Italy, L'Officel Italy. 

Kha Mỹ Vân sẽ tiếp tục công việc tại đây ít nhất 2 năm nữa để phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế chuyên nghiệp tại thị trường thời trang quốc tế. Nữ người mẫu cũng được hứa hẹn là một trong những nhân tố trẻ đầy tiềm năng và sáng giá của thế hệ người mẫu Việt Nam, gặt hái được nhiều thành công trên trường quốc tế.

saostar - mau Viet - chinh phuc lang thoi trang quoc te (7) saostar - mau Viet - chinh phuc lang thoi trang quoc te (8)

Trang Nguyễn và Chà Mi lần đầu tấn công Milan

Dù là hai gương mặt mới của thời trang, nhưng với những nỗ lực suốt thời gian hoạt động chuyên nghiệp tại thị trường thời trang trong nước, cùng với tiềm năng và những tố chất sẵn có, cả hai đang có kế hoạch làm việc cùng với các agency tại Milan, không làm phụ sự kì vọng của hàng triệu khán giả cả nước.

Từ Milan, Chà Mi chia sẻ: “Mi muốn mọi người nhìn nhận những cố gắng của mình từ việc trưởng thành qua từng ngày, từ hình ảnh “Mi tồ ngây ngô” cho tới hình tượng người mẫu chuyên nghiệp, và thời điểm hiện tại là một người mẫu quốc tế. Hành trình mới này chắc chắn vô cùng khó khăn và thử thách, nhưng Mi sẽ tiếp tục vượt qua và chinh phục để khẳng định mình nhiều hơn nữa”

Dự kiến Chà Mi và Trang Nguyễn sẽ hoạt động chuyên nghiệp như người mẫu quốc tế tại Milan ít nhất 3 tháng. Hai cô nàng sẽ tiếp tục “nối gót” các người mẫu trưởng thành từ chương trình làm nên những dấu ấn mới tại các kinh đô thời trang thế giới.

saostar - mau Viet - chinh phuc lang thoi trang quoc te (5)   saostar - mau Viet - chinh phuc lang thoi trang quoc te (4)

saostar - mau Viet - chinh phuc lang thoi trang quoc te (1)

saostar - mau Viet - chinh phuc lang thoi trang quoc te (2)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất