Thời trang

4 cửa hàng thời trang Việt có mặt tiền độc đáo mùa này

Thanh Dương
Chia sẻ

Mặt tiền hay ''window display'' của một nhãn hàng được cho là bộ mặt thương hiệu và được đầu tư khá kĩ lưỡng, ấn tượng. Cùng khám phá 4 nhãn hàng Việt sở hữu mặt tiền ấn tượng ngay dưới đây:

Lâm Gia Khang 

Tọa lạc ở một trong những tuyến đường sầm uất nhất Sài Gòn. Cửa hàng flagship của NTK Lâm Gia Khang tạo ra ấn tượng cho người nhìn vởi cách bày trí tuy đơn giản, cổ điển nhưng vẫn rất nền nã và mang hơi thở thời trang cao cấp. Ma-nơ-canh được bày trí với dáng pose sải bước cùng những cánh cửa mở hé tạo ra sự chuyển động trong một cố cục tĩnh. Tông nền trắng cũng làm tôn lên màu sắc của trang phục của NTK và khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. 

lamgiakhang

lamgiakhang2

Đỗ Mạnh Cường

NTK Đỗ Mạnh Cường luôn biết cách làm mới cửa hàng của mình qua từng mùa mốt. Cửa hàng của anh luôn được decor theo phong cách tinh tế xen lẫn ấn tượng. Màu nền chủ đạo là tông trắng làm nổi bật lên các trang phục có họa tiết và màu sắc bắt mắt. Window display thường được trưng trổ các thiết kế có màu sắc sặc sỡ nhằm thu hút ánh nhìn của người đi qua.

image

image

LCL_4602

À mon avis

Sự đan xen giữa nghệ thuật đương đại và những mẫu mã thời thượng là những gì miêu tả về window display của À mon avis. Những cô nàng ma-nơ-canh của thương hiệu đồ may sẵn này có lúc kiêu sa, có lúc lại nền nã trong những trang phục vô cùng thời trang, hợp mốt. 

image

Ít ai có thể đi qua mà không ngoái lại nhìn ô cửa sổ tuyệt đẹp này.

image

Hình ảnh mới nhất của À mon avis với cách trưng trở tinh tế đậm hơi thở city-chic.

image

Iconic

Là một nhãn hàng Nam tiến chưa lâu nhưng Iconic đã khẳng định được chỗ đứng của mình bên cạnh rất nhiều những thương hiệu cùng thời. Lấy màu vàng làm màu chủ đạo của thương hiệu kết hợp cùng cách bày trí hiện đại, Iconic đã tạo ra hình ảnh về một nhãn hàng chuyên nghiệp với những item vô cùng thời thượng. image

image

Cách trưng bài với tông màu vàng mù tạt làm chủ đạo cực hút mắt của Iconic.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin mới nhất