Thời trang

4 cách đơn giản để đẹp và độc trong ngày Halloween

Chia sẻ

Nếu bạn ngại tốn kém khi phải sắm sửa quá nhiều đồ hóa trang cầu kì nhưng vẫn muốn bản thân phải thật ấn tượng và nổi bật, hãy cân nhắc những gợi ý dưới đây.

Một mùa Halloween nữa lại tới. Với nhiều bạn trẻ, đây là dịp thú vị để tổ chức những bữa tiệc, tham gia các chương trình, cuộc vui, tụ tập bạn bè và hóa trang thành những nhân vật mình yêu thích theo nhiều phong cách khác nhau. 

Thực tế, để hóa trang nổi bật vào ngày Halloween không hề phức tạp hay đòi hỏi bạn phải chi tiêu quá mức. 4 lựa chọn dưới đây vẫn luôn xuất hiện vào bất cứ mùa Halloween nào bởi sự đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo ấn tượng.

“Tai mèo” cài đầu

Chắc có lẽ không có món đồ hóa trang Halloween nào được ưa chuộng hơn những cặp tai mèo. Chúng có giá cực kì dễ chịu, đơn giản, tiện dụng khi có thể biến tấu phong phú trên những chiếc kẹp tóc, băng đô hay mũ… và đặc biệt là cực kì dễ phối đồ. Chúng luôn trông thật tuyệt với bất kì trang phục nào và cũng thể hiện đa dạng phong cách của người sử dụng, từ ngọt ngào, đáng yêu đến sexy, quyến rũ…

halloween

halloween 1

halloween 2

Mặt nạ vải ren

Những chiếc mặt nạ ren luôn mang lại cảm giác gợi cảm và một chút hoài cổ của phong cách retro. Loại mặt nạ này còn xuất hiện “đầy khiêu khích” trong bộ phim 50 sắc thái. Nếu bạn đang muốn tìm đến một phong cách phóng khoáng, sexy nhưng vẫn chứa đựng đằng sau là cả sự tinh tế, bí ẩn và cuốn hút vào ngày Halloween, hãy tìm đến những chiếc mặt nạ ren.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là chúng chỉ hợp với không khí của những bữa tiệc hay chương trình mang tính chất sang trọng thôi nhé.

halloween 4

halloween 5

halloween 3

Ý tưởng make-up

Nếu bạn đã quá quen thuộc với việc sử dụng những chiếc cọ, son môi, kẻ mắt, phấn màu, tất cả những gì liên quan đến đồ trang điểm hoặc bản thân bạn cũng là một chuyên viên trang điểm rồi thì chắc chắn Halloween sẽ là một ngày cực kì thú vị và hay ho khi bạn có thể thỏa sức vùng vẫy, sáng tạo khi make-up. 

Hãy thử thay đổi với phong cách trang điểm thật đậm mà hằng ngày chẳng bao giờ bạn nghĩ tới hoặc hóa trang thật quái đản và đáng sợ như ma cà rồng hay xác sống. Bạn cũng có thể kết hợp make-up với những phụ kiện khác như khuyên, răng nanh giả, mặt nạ, kính áp tròng… để có một vẻ ngoài ấn tượng nhất. Ý tưởng make-up thì đa dạng và nhiều vô kể, việc bạn cần là lựa chọn nhân vật và phong cách phù hợp với mình nhất.

halloween 8

halloween 6

halloween 7

Tóc giả

Một trong những cách đơn giản và nhanh-gọn-nhẹ nhất để nổi bần bật vào Halloween là đây. Những mái tóc giả với dáng tóc đa dạng từ bob đến xoăn sóng, xõa thẳng hay “xù mì” cùng màu neon ấn tượng như đỏ, xanh dương, tím, hồng… chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn. 

halloween 9

halloween 10

Chia sẻ
Tin mới nhất