Thời trang

3 LookBooker Việt Nam chưa hề giảm nhiệt

Chia sẻ

Có một thời gian, khi Facebook chỉ là nơi post status và Instagram chưa làm mưa làm gió như bây giờ, các fashionista Việt Nam thường chia sẻ niềm đam mê qua cộng đồng thời trang LookBook.

Đến nay, dù không còn được biết đến rộng rãi, các hot LookBooker Việt Nam vẫn duy trì thói quen sử dụng, đồng thời ngày càng update nhiều xu hướng bắt kịp với các fashionista thế giới, đáng để chúng ta học hỏi.

Vũ Thiên

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với cái tên thường xuyên được xuất hiện trên Teen Vouge này. Sở hữu hơn 35.000 fan trên LookBook, Vũ Thiên có thể được xem là một trong những cái tên hot nhất trong cộng đồng giới trẻ yêu thời trang Việt Nam hiện nay.

5 4 3

Phong cách chính của Vũ Thiên là punkgothic, mang hơi hướng của giới trẻ châu Âu những năm 90. Mái tóc xù cùng màu mắt và môi được trang điểm đậm là nét đặc trưng trong những shot hình của cô nàng. Tuy nhiên, ở Vũ Thiên vẫn toát lên được vẻ dịu dàng nữ tính. 2 1

Tông màu chủ đạo trong tủ đồ của Vũ Thiên là màu đen. Cô nàng thường mix cùng các phụ kiện độc đáo như mũ gaucho, boots Dr. Martens, giày creepers.

Nga Wendy

Có thể nói, Nga Wendy là một trong những cái tên đầu tiên đưa trào lưu thời trang minimalism về Việt Nam. Với gương mặt thanh tú cùng khả năng diễn ảnh xuất thần, bất cứ shot hình nào của cô nàng thu hút được hàng trăm hypes (nút like) của cộng đồng LookBook.

11 10 9

Nga Wendy cũng biết cách phối những chiếc váy suông, hoặc short jeans cùng crop-top giúp che đi khuyết điểm vóc dáng nhỏ bé. Giày cao gót quai mảnh hoặc ankle boots cũng thường xuyên được sử dụng, tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn.

8 7 6

Nga Wendy không chỉ phủ sóng rộng khắp cộng đồng LookBook Việt mà còn lan sang các trang mạng xã hội khác với hơn 41.000 lượt follow trên Facebook và hơn 80.000 lượt follow trên Instagram. Cô nàng cũng vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang COBLE với những thiết kế mang đậm phong cách cá nhân.

Phen Holy

Phen Holy còn thường được gọi là Phèn Hồ Ly. Không chỉ nổi tiếng với cái tên lạ, cô nàng còn được cộng đồng LookBook biết đến với phong cách Grunge 90’s độc đáo. Điểm nổi bật của phong cách này là cách phối đồ luộm thuộm một-cách-có-ý-đồ. Vì vậy, người theo đuổi phong cách cũng cần có cái nhìn tinh tế, sao cho vẫn phù hợp với xu hướng thời trang nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng.

17 15 14

Phen Holy thường mix quần nỉ màu, short cạp cao, sơ mi layering cùng áo thun oversize theo phong cách quần biến mất, thêm boots đen cổ thấp và một đôi tất cùng màu áo hoặc túi. Lợi thế của cách mix này là có thể che được vóc dáng siêu gầy của cô nàng. 13 12

Cô bạn còn kết hợp với bằng mũ fedora hoặc kính gọng tròn, đủ để hoàn thiện set đồ, làm nổi bật phong cách thời trang cá tính.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất