Thời trang

30 phút 'dọn stress' cùng MC Huyền Ny cho Tết thêm vui

Chia sẻ

Chỉ cần 30 phút thôi, bạn đã dọn dẹp sạch sẽ stress trong tâm trí để có thể đón Tết an lành và sảng khoái!

Bên cạnh những mẹo vặt hay, các cách giảm cân hiệu quả hay phương pháp tập thể dục chuẩn không cần chỉnh thì “bà mẹ 3 con” còn sở hữu 5 bí quyết để giải tỏa stress nhanh nhất mà ai ai cũng cần, đặc biệt là dịp Tết.

Bởi theo cô, “Stress không còn là một vấn đề mới nữa. Hàng ngày, tuy luôn bận rộn với công việc, gia đình nhưng Ny luôn dành thời gian cho bản thân, dù không quá nhiều. Có thể không cần làm gì, không cần nói chuyện với ai, cũng chẳng cần suy nghĩ chi, mà chỉ cần… tĩnh lặng vài phút”. 

huyennystress02

Nữ MC chia sẻ: “Tuy luôn bận rộn với công việc, gia đình nhưng Ny luôn dành thời gian cho bản thân, dù không quá nhiều”.

Sau đó, Huyền Ny chia sẻ tiếp phương pháp thứ hai đó là nghe nhạc thính phòng của Beethoven hay Mozart, hoặc của bất kỳ tác giả nào cũng được. Có thể ban đầu “Việc nghe thể loại nhạc này không hợp với nhiều người, gây nhức đầu, nhưng nếu quen rồi thì thư giãn bằng nhạc thính phòng là cách hữu hiệu để giảm căng thẳng”…

huyennystress01

Phương pháp đầu tiên: “Có thể không cần làm gì, không cần nói chuyện, cũng chẳng cần suy nghĩ mà chỉ cần… tĩnh lặng vài phút…”

Có thể nói, những cách mà MC Huyền Ny chia sẻ đơn giản những vẫn rất thiết thực trong cuộc sống thường nhật bởi nhịp sống hiện tại quá nhanh, gấp rút và nhiều nỗi âu lo, khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp, bế tắc. Thế nên, chỉ cần vài ba phương pháp giản tiện, không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, mà vẫn có thể đem lại “chìa khóa hạnh phúc” thì tại sao không áp dụng nhỉ? 

Cùng saostar ghé thăm MC Huyền Ny và nghe cô chia sẻ “5 bí quyết để giải tỏa stress nhanh nhất” vẫn thường dùng qua clip dưới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất