Thời trang

3 kiểu balo hot nhất mùa hè 2016

Chia sẻ

Balo là món phụ kiện vừa tôn vinh cá tính trong phong cách cá nhân hằng ngày , vừa trở thành món item tiện lợi cho chuyến đi xa.

Khoảng hai năm trở lại đây, chiếc ba lô gần như xuất hiện rất nhiều trong đời sống thời trang. Ngoài địa phận trường học, sân chơi thể thao, món phụ kiện thời trang này đã dần dần len lỏi vào trong mọi môi trường và rất được các cô nàng “trọng dụng” trong phong cách cá nhân.

Đó là những thiết kế với kiểu dáng hợp mốt, nhỏ gọn tạo nên nét thời trang cá tính cho người sử dụng. Ba lô được thiết kế để dễ dàng kết hợp với tất cả các loại trang phục.

Ba lô cuộn Rolltop backpack

Đây là một món phụ kiện mà trước đây chủ yếu dành cho những chàng trai năng động theo “chủ nghĩa xê dịch”. Và ngày nay ba lô cuộn chắc hẳn là loại ba lô hot nhất hiện nay nhờ sự phá cách trong thiết kế cũng như chức năng có thể của nó. Vì thế, đây cũng là một item mà các bạn nữ cũng có thể mang cho mình trong những chuyến du lịch giúp tăng thêm phần cá tính, năng động cũng như chỗ đựng đồ so với ba lô bình thường.

balo1

balo2 balo3

Ba lô túi rút phom dáng bucket

Ba lô dạng túi rút bucket này là món đồ tâm điểm của Zara vừa qua. Vừa có thể kết hợp như chiếc ba lô, vừa giống dạng túi bucket đang lên ngôi hiện nay. Màu đen quen thuộc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục cho mình từ đi chơi, dạo phố hay đi làm.

balo4 balo5 balo6

Ba lô mini

Bên cạnh những kiểu túi xách sang trọng, sành điệu thì kiểu dáng ba lô mini trẻ trung, năng động nhí nhảnh cũng là gợi ý cực cá tính cho bạn. Kích thước của những chiếc balo đang dần được thu hẹp có khi chỉ bằng một chiếc túi xách nhỏ nhắn.

Tuy nhiên, với kích thước này thì bạn không thể chứa đựng các vật dụng cá nhân một cách thoải mái như chiếc máy tính bảng, laptop hay một chồng sách vở như trước đây nhưng bù lại chúng lại rất tiện lợi, giúp bạn giải phóng cho đôi tay và là phụ kiện tô điểm cho trang phục rất xinh xắn và không kém phần gợi cảm.

balo8 balo9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất