Thời trang

29/5: Bảo Thy-Đặng Thu Thảo dịu dàng với váy vintage cho ngày cuối tuần

Chia sẻ

Hãy dạo qua một vòng ngắm thử xem các sao Việt đã lựa chọn trang phục street style như thế nào cho ngày cuối tuần.

thoitrang1

Gam hồng thạch anh và họa tiết florals có thể là một trong những hot trend được đón nhận nhiều nhất trong mùa xuân-hè năm nay, điển hình là cô nàng Bảo Thy đã chọn cho mình chiếc áo thun, chân váy và giày búp bê hợp tông đúng với xu hướng của giới trẻ. Phụ kiện không thể nào thiếu đối với phái đẹp mỗi khi bước ra đường chính là một chiếc túi xách phom dáng oversize kiểu dáng pha trộn giữa nét hiện đại lẫn cổ điển.

thoitrang2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn luôn thu hút mọi người xung quanh từ trang phục thảm đỏ đến kiểu xiêm y đời thường. Chỉ cần một chiếc đầm mang hơi thở vintage mix cùng áo len cardigan mỏng dáng dài cùng túi xách mini màu đỏ Bordeaux thời thượng đến từ thương hiệu trứ danh Chanel, cô trông duyên dáng đúng với vẻ đẹp mà cô nàng sở hữu.

thoitrang3

Siêu mẫu Xuân Lan lại đơn giản trong chiếc váy maxi xẻ tà ton-sur-ton một màu đen tuyền đi cùng túi xách kiểu dáng độc đáo kèm cặp kính ngoại cỡ nhưng vẫn cực chất. Một đôi dép xỏ ngón tạo cảm giác thoải mái cho đôi bàn chân vào dịp cuối tuần, thoát khỏi cái bóng của đôi cao gót cũng là một gợi ý hay ho.

thoitrang4

Tuy không tham gia nhiều đến giải trí trong thời gian hiện tại nhưng Trang Nhung vẫn luôn hút giới truyền thông mỗi khi có dịp xuất hiện. Nét sang trọng và quyến rũ trong bộ váy xẻ tà đi cùng tất đen gợi cảm tôn lên được làn da trắng sáng. Đôi giày ánh kim chính là mấu chốt tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục của cô nàng.

thoitrang5

Vào những ngày thời tiết mát mẻ thế này thì áo thun tay dài đi cùng quần short, giày sandals và mũ lưỡi trai như nàng hot girl Ngọc Thảo quả thật rất tuyệt vời.

Chia sẻ
Tin mới nhất