Thời trang

2/7: học cách phối đồ đa dạng như 'thánh mưa' Trung Quân

Trường Ca
Chia sẻ

Nếu bạn là người thích sự đa dạng và thường hay thay đổi, thì phong cách của chàng ca sĩ Trung Quân sẽ là gợi ý rất hay ho!

thoitrang1

Trung Quân được biết đến là một trong những nam ca sĩ hot nhất tại thị trường nhạc Việt hiện nay với nhiều bản thu âm hát về mưa được giới trẻ đón nhận rất nồng nhiệt. Song song đó, phong cách thời trang của anh chàng cũng chẳng hề kém cạnh so với bất kì tín đồ thời trang trẻ nào bởi Trung Quân cũng luôn thường cập nhật về các bộ outfit thường ngày trên trang cá nhân và thường hay ưu tiên các gam màu trung tính dễ phối hợp. Chẳng hạn vào những ngày Sài Gòn rơi vào tình trạng nắng nóng thì phong cách tối giản minimalist sẽ là một giải pháp tối ưu cùng áo sơmi cách điệu, quần short ton sur-ton. Điểm nhấn càng thêm thu hút hơn chính là đôi giày thể thao gam xanh coban bắt mắt vừa năng động, vừa trẻ trung đấy nhé!

thoitrang2

Nếu ngày hè chúng ta thường đi theo tiếng gọi của sóng biển thì chỉ cần chiếc áo thun, quần thun jogger mang chất thể thao, đôi sandals chất liệu da tạo cảm giác thoải mái, mắt kính kèm mũ rộng vành là đã đủ chất lừ…

thoitrang3

… hay là một chiếc áo sơmi mỏng in họa tiết sặc sỡ như “thánh mưa” thôi là đã bắt kịp nhanh xu hướng.

thoitrang4

Một set đồ khác với phong cách denim-on- denim bụi phủi, phong trần khi bước ra phố.

thoitrang6

Đôi khi hãy bảnh bao, lịch thiệp đúng chất quý ông phương Tây trong bộ âu phục cổ điển phối phá cách cùng giày bốt hầm hố!

thoitrang7

Hot trend đang gây khuynh đảo cộng đồng fashionista hiện nay là họa tiết camo đặc trưng quân đội cũng được anh chàng cập nhật một cách nhanh chóng.

thoitrang8

Nguyên cả set đồ đen sẽ bớt đi cảm giác nhàm chán khi điểm xuyết trang phục bằng sắc đỏ từ tất, khăn choàng caro phảng phất chất punk rock vào những năm thuộc thập niên 90s.

thoitrang9

Dường như ngoài giọng ca thiên bẩm thì độ nhạy về thời trang của chàng ca sĩ này rất thời thượng, nổi loạn trong cách chơi layer tầng lớp thuần túy Á Đông từ kiểu áo kimono màu sắc, áo khoác buộc eo cá tính khi rảo bước chân trên đường phố nước Pháp thơ mộng.

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất